Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ cũ Puyol lại chọc ngoáy WAGs Real
Hạnh Nguyễn • 07:04 ngày 25/02/2014
Bầu không khí derby thành Madrid thêm căng thẳng, khi cô bồ cũ của Carles Puyol đồng thời là hoa hậu WAGs Atletico hiện nay Malena Costa lại vừa tung đòn quấy phá dàn WAGs của Real.
    DÌM HÀNG BỒ RAMOS
    Đêm Chủ nhật 2/3 tới đây, Atletico sẽ chiến Real Madrid trong cuộc so tài thượng đỉnh ở La Liga. Trong khi những anh tài sắp góp mặt vào trận derby thành Madrid này vẫn còn chưa đấu khẩu để đốt lửa đại chiến, cô bồ siêu mẫu Malena Costa của tiền vệ Mario Suarez bên Atletico đã sớm tung “võ mồm” gây hấn với Real.

    Malena chỉ chuyên sải bước trên sàn catwalk và làm người mẫu quảng cáo cho các hãng thời trang. Cô không rành chuyên môn bóng bánh như hai cô bồ phóng viên Sara Carbonero của thủ thành Iker Casillas và Pilar Rubio của hậu vệ Sergio Ramos. Thế nên Malena chẳng dại gì lấy sở đoản đi “đánh tiền tuyến” của Real làm gì. Chân dài từng có thời cặp kè với trung vệ Carles Puyol này dùng sở trường để chọc ngoáy hậu phương đối thủ không đội trời chung của Atletico.


    Người ta đang chờ đòn phản pháo từ Pilar Rubio

    Malena không lộ liễu đánh trực diện “những người đồng nhiệm” bên phía Real. Cô dùng chiêu vừa xoa, vừa đập để vừa dìm hàng, vừa gây chia rẽ nội bộ WAGs Kền kền trắng. Trong đoạn clip quảng cáo cho hãng thời trang Refresh mà cô giữ vai trò đại sứ thương hiệu, Malena tỏ vẻ thật thà nhận xét: “Tôi thấy cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo thật sexy. Lena Gercke, bạn gái của Sami Khedira, cũng rất quyết rũ”.

    Khi được hỏi sao không đề cập tới Pilar Rubio, người vừa được chuyên trang điện tử về thời trang Showroomprive bầu chọn là “Mỹ nhân được khao khát nhất tại Tây Ban Nha dịp lễ Tình nhân 2014”, Malena mới bắt đầu tung đòn khiêu khích. Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng 89-65-92 này bĩu môi: “Cô bồ Pilar Rubio của Sergio Ramos ấy à? Tôi nghĩ là cô ấy cũng xinh xắn đấy. Nhưng thật đáng tiếc, cô ấy không biết cách tôn lên vẻ đẹp sẵn có của mình. Pilar đã tự làm mình xấu đi bởi gu thời trang không ổn chút nào. Thật đáng tiếc cho Pilar!”.


    Thế này thì tiền vệ Mario Suarez việc gì phải động khẩu với đối thủ Real

    Nâng bồ CR7, bồ Khedira lên mây rồi dìm bồ Ramos xuống đất, rõ là Malena đang muốn làm hậu trường Real lục bục nữa (có lẽ cô không đả động tới Sara Carbonero, vì cô bồ của Casillas trước đây đã nhiều lần gây bất đồng nội bộ ở Real rồi).

    TRANH CHỖ BỒ CR7
    Malena vừa khen Irina. Nhưng đừng vội vàng tưởng người đẹp hiện được mệnh danh là hoa hậu WAGs ở Atletico này có thiện chí gì với nàng WAG nổi tiếng nhất ở hậu trường Real. Vì nếu thực bụng nghĩ tốt cho Irina, Malena đã chẳng chơi chân dài người Nga này một vố nhớ đời hồi tháng 3/2012.


    Malena Costa thành kẻ thù của Irina Shayk sau vụ “bay đêm” với CR7

    Hồi đó, Malena đã chia tay Carles Puyol nhưng chưa cặp với Mario Suarez. Chẳng rõ bóng hồng 24 tuổi sinh ra ở Mallorca này quyết tranh chỗ của Irina trong trái tim CR7 hay chỉ định chọc tức Irina. Chỉ biết rằng Malena bị bắt gặp đang “bay” với CR7 trong một hộp đêm ở Madrid tới 6h30 sáng. Thấy bảo sau vụ ấy, CR7 bị Irina quản chặt hơn hẳn. Người ta ít thấy anh lai vãng ở các hộp đêm như trước nữa.

    Từ hồi chưa thành WAG của Atletico, Malena đã gây thù chuốc oán với WAG “đầu đàn” của Real như vậy rồi. Giờ thành hoa hậu WAGs của Atletico, bảo sao cô lại khiêu khích cô bồ của Ramos nói riêng và dàn WAGs Real nói chung “nhiệt tình” thế…

    Giấc mơ Victoria’s Secret
    Dù đã là gương mặt “có số có má” trong làng thời trang ở Tây Ban Nha, Malena vẫn chưa thể hiện thực hóa giấc mơ được làm người mẫu cho hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret. Về khoản này thì Malena mãi vẫn chỉ xách dép cho Irina Shayk - người đã từ chối tiếp tục xuất hiện trong show diễn lớn nhất năm của Victoria’s Secret để ôm mộng thành minh tinh màn bạc.

    Vẫn nói tốt cho Puyol
    Có vẻ như Malena đang thiên vị Barcelona hơn hẳn Real. Bằng chứng là bất chấp việc bị Puyol bỏ rơi, cô vẫn luôn nói tốt cho chàng trung vệ của Barca. Hồi Puyol lên chức bố trẻ con, Malena còn không ngần ngại công khai gửi thông điệp chia vui với anh.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội