Bóng Đá Plus trên MXH

Barca đôn 16 cầu thủ đội B lên thi đấu giao hữu với Recreativo
Quang Minh • 11:24 ngày 19/07/2014
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Recreativo Huelva, HLV Luis Enrique đã lựa chọn 16 cầu thủ đến từ Barca B và 7 cầu thủ thuộc biên chế đội hình chính.

    Trận giao hữu đầu tiên của Barca để chuẩn bị mùa giải 2014/15 là trận đối đầu với đội bóng đang thi đấu tại Segunda Division (giải hạng 2), Recreativo Huelva. Đây là trận đấu kỷ niệm 50 năm thành lập giải Trofeo Colombino, giải đấu được tổ chức thường niên vào mùa Hè bởi CLB Recreativo nhằm vinh danh đội bóng có lịch sử lâu đời nhất bóng đá Tây Ban Nha (Recreativo thành lập năm 1889).

    Để chuẩn bị cho trận khai mạc với chủ nhà Recreativo, HLV Luis Enrique đã lên danh sách 23 cầu thủ tham dự. Theo đội hình mới công bố, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đôn 16 cầu thủ từ Barca B, đội bóng đứng thứ 3 trên BXH Segunda Division mùa trước.

    Do phần lớn các cầu thủ đội 1 vẫn đang trong quá trình nghỉ Hè sau khi kết thúc World Cup 2014, đội hình chính của Barca đang rất neo người. Các trường hợp tiền vệ Rafinha dính chấn lương đầu gối, Adriano gặp vấn đề về rối loạn nhịp tim và Bojan Krkic đang hoàn tất thủ tục để chuyển sang đội bóng khác theo dạng cho mượn... đã không được HLV Enrique điền tên vào danh sách thi đấu.

    Tài năng trẻ Halilovic sẽ có cơ hội ra sân trong màu áo Barca

    Trong thành phần 23 cầu thủ, hai tân binh là thủ thành Marc ter-Stegen và Halilovic đều có mặt, ngoài ra những cầu thủ mới trở về sau một mùa giải cho mượn như Deulofeu hay Afellay cũng được HLV Enrique điền tên.

    Toàn bộ BHL và 23 cầu thủ Barca sẽ khởi hành tới thành phố Sevilla ở xứ Andalusia vào sáng thứ Bảy bằng máy bay, sau đó di chuyển tới Huelva và nghỉ ngơi trước khi có trận đấu với chủ nhà Recreativo vào 20h45 giờ địa phương (01h45 giờ Việt Nam).

    Danh sách 23 cầu thủ Barca cho trận giao hữu với Recreativo: Ter Stegen, Jordi Masip, Montoya, Bartra, Sergi Roberto , Deulofeu, Afellay, Patric, Bagnack, Edgar IE, Lucas, Grimaldo, Samper, Diagne, Halilovic, Babunski, Munir, Sandro, Dani Nieto, Juan Román, Dongou , Adama Traoré .
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay