Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti tiết lộ “thâm cung bí sử” của Real
Hoàng Mai • 21:01 ngày 01/06/2014
Là khách mời trong một chương trình của đài Telecinco, HLV Carlo Ancelotti đã có những cuộc nói chuyện vui vẻ về cuộc sống hậu trường của ông tại sân Bernabeu.
    HLV người Italia bộc lộ rõ sự hạnh phúc, khi ông đã gọi Real là “CLB vĩ đại có các CĐV ở trên toàn thế giới”. Ancelotti tiết lộ ông đang sống cùng vợ, Luisa - người Canada nhưng có bố mẹ là người TBN, tại Madrid. Cả Luisa và con gái của Ancelotti cũng có mặt trong chương trình này.

    Carletto tiết lộ ông luôn giữ một miếng bùa nhỏ trong người, bởi ông là một người mê tín: “Tôi lúc nào cũng phải có nó bên mình. Nó khiến tôi cảm thấy tĩnh tâm hơn. Điều này thực sự hiệu quả”.

    Ancelotti cũng dành những lời khen cho “người hùng Decima” của Real, Sergio Ramos, và cho rằng hậu vệ này đã có một đoạn kết mùa giải “không thể tin nổi”. Ông cũng sẽ cổ vũ cho ĐT Italia tại World Cup sắp tới: “Tôi muốn chúc các cầu thủ Real chơi tốt tại World Cup, song tôi sẽ cổ vũ cho Italia”.



    Khi được kể rằng ông thậm chí được các CĐV Barca đánh giá rất cao, Ancelotti đáp lại: “Tôi quan tâm đến việc các CĐV Real nghĩ sao về mình”. Ông cũng cho rằng mình đang có được mối quan hệ tốt với toàn đội: “Thật không dễ để có được điều này. Bí quyết ư? Đơn giản là tôi nói chuyện và chia sẻ với họ như những đồng nghiệp với nhau”.

    Cuối cùng, Ancelotti tiết lộ những chi tiết thú vị trong phòng thay đồ của Real như: Ramos luôn là người ra sân cuối cùng trong các trận đấu, Isco là người tham ăn nhất, Xabi Alonso là người nghiêm túc nhất, và Marcelo là tay hay pha trò nhất.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội