Bóng Đá Plus trên MXH

Robben: Bayern sẽ trở lại và lợi hại hơn
TRÍ CÔNG • 09:56 ngày 15/08/2014
Tiền vệ Arjen Robben đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Bayern không nên lo lắng về màn trình diễn của đội nhà. Ngôi sao người Hà Lan khẳng định Hùm xám sẽ sớm trở lại với “đường ray” chiến thắng.
    Sau trận thua tệ hại 0-2 trước Dortmund tại trận tranh siêu cúp nước Đức hôm qua, nhiều CĐV Bayern đã tỏ ra quan ngại trước phong độ của nhiều cầu thủ Hùm xám; đặc biệt trong thời điểm những đối thủ của họ đã bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng.

    Đích thân HLV Pep Guardiola và đội trưởng Phillip Lahm đã phải lên tiếng kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn và cho “Hùm xám” thêm thời gian để hoàn chỉnh bộ khung đội hình.

    Hôm nay, đến lượt tiền vệ Arjen Robben – cầu thủ vừa được đề cử trong danh sách top 3 cầu thủ hay nhất châu Âu mùa bóng 2012/2014 – một lần nữa cũng quả quyết với sức mạnh nhân sự cùng tài năng lèo lái đầy kinh nghiệm của “thuyền trưởng” Pep Guardiola, Bayern sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất.

    “Các bạn đừng lo lắng quá. Đúng là những đối thủ của Bayern mùa giải này đã mạnh hơn, nhưng chúng tôi biết phải làm gì. Đội bóng có một HLV bản lĩnh, đủ khả năng xử lý mọi tình huống, dù là khó khăn nhất. Tôi nghĩ đây là thời điểm thuận lợi khi Bayern bắt đầu mùa giải với những đối thủ mạnh như Wolfsburg, Schalke và Stuttgart. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ khẳng định sức mạnh và khơi dậy niềm tin trong lòng người hâm mộ”, Robben trấn an các CĐV.

    Robben đã có mùa bóng ấn tượng trong màu áo Bayern và đội tuyển Hà Lan

    Với phong độ chói sáng cùng những đóng góp quan trọng trong màu áo Bayern Munich và đội tuyển Hà Lan, cầu thủ 30 tuổi này đã lọt vào danh sách đề cử danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu của UEFA, bên cạnh hai cái tên là thủ thành Manuel Neuer và tiền vệ Cristiano Ronaldo.

    Robben hồ hởi: “Thật vinh dự khi được trở thành một trong những cầu thủ hay nhất châu Âu. Tôi không thể tin vào mắt mình khi biết thông tin ấy”.

    Nói về chấn thương của đồng đội Javi Martinez, tiền vệ người Hà Lan bày tỏ sự tiếc nuối: “Một tổn thất lớn. Cậu ấy là một chốt chặn quan trọng của đội bóng. Martinez chính là nhân tố tạo nên sự khác biệt trong nhiều trận đấu lớn của Bayern. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội