Bóng Đá Plus trên MXH

Bayern hủy hợp đồng đã ký với Sebastian Rode?
NAM ANH • 19:05 ngày 01/03/2014
Từng đạt được thỏa thuận với Sebastian Rode trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Tuy nhiên, sau khi tiền vệ 24 tuổi này dính chấn thương, Bayern Munich đang buộc phải cân nhắc đến việc hủy hợp đồng sớm.
    Trong giai đoạn lượt đi của mùa giải 2013/2014, cả Arsenal lẫn Liverpool đều dành sự quan tâm đặc biệt đến Sebastian Rode, cầu thủ khoác áo Eintracht Frankfurt. Thậm chí, cả hai đại gia của Premier League còn sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để giành lấy chữ ký của cầu thủ người Đức.
     
    Tuy nhiên, cuối cùng thì Bayern Munich lại là những người tỏ ra “nhanh tay” hơn. Ngay trong “phiên chợ Đông” vừa rồi, “Hùm xám xứ Bavaria” đã sớm đạt được thỏa thuận với Rode. Theo đó, sau khi kết thúc mùa giải năm nay, tiền vệ tài năng của Frankfurt sẽ chuyển đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Allianz Arena.
     
    Mặc dù vậy, Rode vừa mới dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Werder Bremen tại vòng 22 Bundesliga cuối tuần qua. Cho đến thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của cầu thủ người Đức chưa được bộ phận y tế kết luận chính xác. Dẫu vậy, theo thông tin được tiết lộ trên tờ Bild thì Bayern có thể sẽ loại Rode ra khỏi kế hoạch của mình.

     
    Chia sẻ với các phóng viên, giám đốc thể thao của “Hùm xám” là Matthias Sammer cho biết: “Bayern Munich chưa thể xác nhận bất cứ điều gì về tương lai của Sebastian Rode. Chúng tôi không muốn nói nhiều tới vấn đề này. Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn khi mùa bóng kết thúc”.
     
    Cũng theo một nguồn tin khác, Rode đã bị chấn thương tương đối nặng ở sụn đầu gối phải và có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Ngoài ra, việc cầu thủ này có lấy lại được phong độ sau quãng thời gian dưỡng thương hay không cũng là một vấn đề nan giải. Chính bởi những lý do, ban lãnh đạo Bayern mới tính đến chuyện ngãng ra để tránh gặp phải rắc rối.
     
    Bên cạnh đó, đội bóng xứ Bavaria cũng đang cân nhắc đến khả năng mời bác sĩ trị liệu riêng của họ là Thomas Muller-Wohlfahrt đến đánh giá cụ thể tình trạng của Rode, sau đó họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng       
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay