Bóng Đá Plus trên MXH

Thông tin lực lượng những trận đấu đáng chú ý giữa tuần này
14:24 ngày 25/03/2014
Giữa tuần này, NHM sẽ không được thưởng thức các trận đấu ở cúp châu Âu, nhưng sân cỏ châu Âu vẫn sẽ sôi động với những cuộc chiến ở các giải VĐQG hàng đầu. Trong số những trận đấu sắp diễn ra, đâu là những màn so tài đáng được chờ đợi?
    Đá bù vòng 28 Premier League: 02h45 ngày 26/3, M.U - Man City 
    M.U đang có phong độ khá ổn khi thắng tới 3/4 trận vừa qua. Mặc dù vậy, không nhiều người dám tin đội bóng đang bất ổn dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes có thể làm nên chuyện trước gã hàng xóm ồn ào Man City

    Đây là chuyện hoàn toàn dễ hiểu bởi nếu M.U đã rơi xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH thì Man City đang là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh. Cũng cần phải nói thêm rằng, Man City đã quật ngã Quỷ đỏ trong cả 2 lần đối đầu gần nhất, trong đó có chiến thắng hoành tráng 4-1 ở trận lượt đi mùa này. 


    Thông tin lực lượng
    M.U: Chris Smalling, Jonny Evans, Antonio Valencia không chắc có thể ra sân, Robin van Persie nghỉ dài hạn vì chấn thương đầu gối, Nemanja Vidic bị cấm thi đấu, Marouane Fellaini đang đối mặt với nguy cơ bị treo giò 3 trận vì đạp vào người James Tomkins của West Ham. 
    Man City: Sergio Aguero (chấn thương gân khoeo), Matija Nastasic (đau đầu gối) vắng mặt, Vincent Kompany trở lại sau án treo giò.

    Đội hình dự kiến: 
    M.U: De Gea, Rafael, Ferdinand, Jones, Evra, Carrick, Cleverley, Nani, Mata, Young, Rooney. 
    Man City: Hart, Kolarov, Demichellis, Kompany, Zabaleta, Fernandinho, Yaya Toure, David Silva, Nasri, Milner, Negredo.

    Đá bù vòng 28 Premier League: 03h00 ngày 27/3, Liverpool – Sunderland

    Nếu đánh bại Sunderland trên sân nhà Anfield, Liverpool sẽ rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu BXH Premier League là Chelsea xuống còn 1 điểm (68 so với 69). Nhiệm vụ dành cho các học trò HLV Brendan Rodgers là khá đơn giản khi đối thủ của họ chẳng giành được chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất (thua 4).


    Được tiếp đón đối thủ đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ (Sunderland hiện xếp thứ 18 trên BXH), sẽ là bất ngờ nếu Liverpool không nâng được chuỗi trận thắng liên tiếp của họ lên con số 5. 

    Thông tin lực lượng
    Liverpool: Lucas và Mamadou Sakho đã bình phục chấn thương. Jose Enrique chưa bình phục, Steven Gerrard đã nhận 9 thẻ vàng từ đầu giải, anh sẽ bị treo giò 2 trận nếu phải nhận thêm một thẻ vàng nữa.
    Sunderland: Fabio Borini không thể ra sân vì là cầu thủ được mượn từ Liverpool, Marcos Alonso bị cấm thi đấu, Steven Fletcher, Keiren, Westwood chấn thương.

    Đội hình dự kiến: 
    Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Sakho, Flanagan, Gerrard, Henderson, Allen, Sterling, Suarez, Sturridge.
    Sunderland: Mannone, Dosenna , Beardsly, O’Shea, Brown, Bridcutt, Ki, Larsson,  Johnson, Socco, Altidore. 

    Vòng 27 Bundesliga: 02h00 ngày 26/3, Hertha Berlin – Bayern Munich

    Bayern chỉ còn cách chức vô địch Bundesliga 2013/2014 nửa bước chân. Chỉ cần hạ Hertha Berlin, Hùm xám sẽ phá kỷ lục do chính họ thiết lập ở mùa giải trước khi chính thức đăng quang sớm trước 7 vòng (mùa trước họ đăng quang trước 6 vòng). Lúc này, ở Bundesliga chẳng đội bóng nào xứng đáng là đối thủ của Bayern và Hertha Berlin cũng chẳng phải là ngoại lệ.


    Với thành tích toàn thua ở cả 2 vòng gần nhất (phải nhận 6 bàn thua và không ghi nổi bàn nào), chỉ có điều thần kỳ mới có thể giúp Hertha Berlin tránh được thất bại dưới tay Bayern đang tràn đầy khát khao và hưng phấn.

    Thông tin lực lượng
    Hertha Berlin: Không có sự thiếu vắng đáng kể nào.
    Bayern: Badstuber chấn thương, khả năng ra sân của Thiago bỏ ngỏ.

    Đội hình dự kiến:
    Hertha Berlin: Kraft, Pekarik, Janker, Brooks, J. van den Bergh, Hosogai, Skjelbred, M. Ndjeng, Ronny, N. Schulz, Ramos
    Bayern: Neuer, Lahm, J. Boateng, Dante, Alaba, Javi Martinez, Schweinsteiger, Robben, Goetze, Ribery, Mueller.

    02h00 ngày 26/3, Dortmund - Schalke 04

    Trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund và Schalke 04 bao giờ cũng rất đáng xem. Cho dù không còn hy vọng gây được khó dễ cho Bayern trong cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga, nhưng Dortmund và Schalke 04 vẫn chứng tỏ được vị thế của họ đang chiếm giữ các vị trí thứ 2 và 3 trên BXH. 


    Dortmund có lợi thế được chơi trên sân nhà, nhưng họ lại không có được sự chuẩn bị tốt về tâm lý khi vừa để thua liền 2 trận tại chính sào huyệt của mình (trước Zenit và Monchengladbach). Trong khi đó, Schalke lại đang bay cao với chuỗi 3 trận toàn thắng tại Bundesliga. Khi đã quật ngã được Dortmund với tỷ số 2-1 trong chuyến viếng thăm Signal-Iduna-Park gần nhất (20/10/2012), sẽ không bất ngờ nếu sau trận đấu đêm nay Schalke không phải ra về với 2 bàn tay trắng.

    Thông tin lực lượng
    Dortmund: Schmelzer (đau gân khoeo), Subotic (rách dây chằng đầu gối), Bender (viêm xương mu bàn chân), Blaszczykowski (gặp vấn đề với dây chằng chéo), Guendogan (đau lưng)
    Schalke: Hoege, Aogo (gặp vấn đề với dây chằng chéo), Felipe Santana (rách cơ), Farfan, Fuchs (đau đầu gối), Howedes, Kirchhoff (rách cơ), K. Papadopoulos (chấn thương đùi), Uchida (viêm gân), Clemens (viêm xương mu bàn chân), Klingenburg không được đăng ký. 

    Đội hình dự kiến

    Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Papastathopoulos, Hummels, Durm; Kirch, Sahin, Hofmann, Mkhitaryan, Grosskreutz; Lewandowski.
    Schalke: Faehrmann, Hoogland, Ayhan, Matip, Kolasinac; Boateng, Neustaedter; Goretzka, Meyer, Draxler; Huntelaar.

    02h45 ngày 28/3: Inter Milan - Udinese

    Inter Milan và Udinese đang gây thất vọng ở Serie A, nhưng màn so tài giữa họ vẫn thu hút được nhiều sự chú ý bởi dẫu sao đây cũng là 2 tên tuổi lớn trong làng bóng đá xứ sở mỳ ống. Udinese hiện kém Inter tới 13 điểm (34 so với 47 điểm), nhưng họ vừa được lên dây cót tinh thần bằng chiến thắng tối thiểu trước Sassuolo ở vòng đấu trước. 


    Trong khi đó, Inter lại mới phải nhận thất bại muối mặt 1-2 dưới tay Atalanta ngay trên sân nhà. Thực tế trên cộng với việc Udinese đã đánh bại Inter trong 3/4 màn so tài gần nhất, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ không dễ dàng với đội chủ nhà.

    Thông tin lực lượng
    Inter: Juan Jesus trở lại sau án treo giò, khả năng ra sân của Marco Andreolli còn bỏ ngỏ.
    Udinese: Không có sự thiếu vắng nào đáng kể

    Đội hình dự kiến:
    Inter Milan: Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Rolando; Jonathan, Guarin, Cambiasso, Hernanes, D’Ambrosio; Palacio, Icardi.
    Udinese: Scuffet, Basta, Danilo, Domizzi, Heurtaux, Widmer, Pinzi, Pereyra, Allan, Bruno Fernandes, Di Natale.
    Thanh Sơn • 14:24 ngày 25/03/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay