Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 25/3: Fan M.U muốn đội nhà thua derby Manchester
11:29 ngày 25/03/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 25/3.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Đấu bù vòng 28 và 29 Premier League

    02h45 ngày 26/3, Newcastle vs Everton
    02h45 ngày 26/3, M.U vs Man City
    02h45 ngày 26/3, Arsenal vs Swansea

    Vòng 30 La Liga
    02h00 ngày 26/3, Malaga vs Espanyol
    04h00 ngày 26/3, Elche vs Athletic Bilbao

    Vòng 27 Bundesliga

    02h00 ngày 26/3, Werder Bremen vs Wolfsburg
    02h00 ngày 26/3, Hertha vs Bayern
    02h00 ngày 26/3, Dortmund vs Schalke

    Vòng 30 Serie A
    02h45 ngày 26/3, AS Roma vs Torino: Hiểm địa Olimpico

    8h30 sáng nay, khai mạc Đại hội LĐBĐVN khóa VII
    Tham dự Đại hội LĐBĐVN khóa VII có sự góp mặt của ông Hoàng Tuấn Anh - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Hồ Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT. Đại hội cũng có sự tham dự của ông Nguyễn Trọng Hỷ - Nguyên chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa V, khóa VI, ông Mai Liêm Trực - Nguyên chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa IV và các vị nguyên là lãnh đạo VFF qua các thời kỳ. Đại hội LĐBĐVN khóa VII còn có sự tham dự của ông Lê Hùng Dũng - Quyền Chủ tịch LĐBĐVN, các vị lãnh đạo của LĐBĐVN cùng đầy đủ đại biểu đại diện cho các tổ chức thành viên.  Ngoài ra, các đại diện của AFF, AFC, FIFA và các bộ, ban, ngành liên quan cũng có mặt tại Đại hội.

    Mở đầu Đại hội, các đại biểu đã tiến hành thông qua việc kết nạp thành viên mới, đình chỉ và khai trừ các một số tổ chức thành viên. Theo chương trình làm việc của Đại hội, trong buổi sáng ngày 25/3, lãnh đạo LĐBĐVN khóa VI sẽ báo cáo các hoạt động của LĐBĐVN khóa VI, bầu Chủ tịch LĐBĐVN khóa VII.

    Kompany khuyên Man City chiêu mộ Vertonghen
    Man City sẵn sàng mở cuộc đàm phán với Tottenham về trường hợp của trung vệ Jan Vertonghen sau lời gợi ý của thủ quân Vincent Kompany. Kompany hé lộ anh rất muốn được đá cặp với Vertonghen bởi họ đã chơi rất ăn ý trong màu áo ĐT Bỉ. Bản thân Vertonghen không dưới 1 lần bày tỏ mong muốn ra đi nếu Tottenham không có vé dự Champions League mùa tới.

    Mata muốn đá derby Manchester
    Tân binh Juan Mata của M.U không giấu giếm mong muốn được đá chính trong trận derby thành Manchester đầu tiên của anh vào rạng sáng mai (26/3). Cơ hội dành cho Mata là khá sáng sủa trong bối cảnh tiền đạo Robin van Persie đang dính chấn thương đầu gối.


    Juan Mata

    Vieira là ứng viên thay thế Wenger trong tương lai
    Giám đốc phụ trách đào tạo trẻ kiêm HLV đội dự bị Patrick Vieira của Man City được coi là người  kế nhiệm lâu dài cho vị trí của HLV Arsene Wenger sau khi chiến lược gia người Pháp tỏ ra chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng. Vieira là một trong những thành viên trong “Thế hệ Vàng” của Arsenal. Ông đã giành được 3 chức vô địch Premier League và 4 FA Cup dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger.

    Ghét Liverpool, fan M.U muốn đội nhà thua ở derby Manchester
    Rạng sáng mai (26/3), Man United sẽ đọ sức với Man City trong trận derby thành Manchester. Khá thú vị là hiện đang có không ít các fan M.U muốn đội nhà thua cuộc. CĐV có tên là Dara chia sẻ: "Tôi thà xem Man City vùi dập M.U 10 bàn không gỡ còn hơn phải chứng kiến việc Liverpool đăng quang".

    HLV Rodgers ưu tiên gia hạn hợp đồng với Johnson
    HLV Brendan Rodgers của Liverpool nhấn mạnh một trong những nhiệm vụ quan trọng trong thời gian sắp tới là giữ chân hậu vệ phải Glen Johnson. Hiện Johnson chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Lữ đoàn đỏ" và HLV Rodgers cũng chia sẻ, các cuộc đàm phán sẽ chỉ diễn ra vào mùa Hè 2014.


    Hậu vệ phải Glen Johnson và HLV Brendan Rodgers

    Guus Hiddink tiếp quản vị trí của Van Gaal sau World Cup 2014

    HLV Guus Hiddink sẽ thay thế HLV Louis van Gaal dẫn dắt ĐT Hà Lan sau VCK World Cup 2014. Trước đó, Hiddink đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với LĐBĐ Hà Lan (KNVB) và cựu tiền đạo lừng danh Ruud van Nistelrooy của M.U sẽ là trợ lý đầu tiên của ông sau khi được bổ nhiệm. Trong quá khứ, Hiddink từng đưa ĐT Hà Lan lọt vào bán kết World Cup 1998. Nhiệm vụ quan trọng sắp tới của Hiddink là giúp Oranje giành vé dự VCK EURO 2016 tại Pháp.

    Hyypia được BLĐ Leverkusen ủng hộ

    GĐTT Rudi Voeller của Leverkusen khẳng định BLĐ đội bóng vẫn ủng hộ HLV Sami Hyypia bất chấp phong tệ hại của đội bóng. Trong 8 trận gần nhất, Leverksusen thua đến 7 và chỉ có 1 trận hòa.

    Gomez gặp đen đủi
    Tiền đạo Mario Gomez của Fiorentina sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần vì chấn thương đầu gối. Tiền đạo người Đức mới chỉ trở lại vào tháng trước, sau 5 tháng phải nghỉ dưỡng thương.
    BONGDAPLUS.VN • 11:29 ngày 25/03/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay