Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Wenger: Arsenal có nhiều cơ hội hơn ở mùa tới
Tam Phong • 16:52 ngày 02/08/2014
HLV Arsene Wenger khẳng định, cán cân quyền lực của Premier League đang chuyển dịch theo hướng có lợi cho Arsenal và họ sẵn sàng để nâng cao chức vô địch sau nhiều năm chờ đợi.
    * Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1/8
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    Arsenal đến thời điểm hiện tại đã bổ sung 4 tân binh trong mùa Hè 2014, bao gồm: thủ thành David Ospina, tiền đạo Alexis Sanchez, 2 hậu vệ Calum Chambers và Mathieu Debuchy. Với sự có mặt của những cầu thủ trên cùng đội hình vốn có của Pháo thủ, HLV Wenger tự tin cho rằng đội bóng của mình đủ sức hướng tới ngôi vô địch Premier League 2014/15.

    "Tôi cho rằng cán cân quyền lực ở Premier League ở thời điềm này đã có sự thay đổi so với cách đây từ 5-6 năm", Wenger chia sẻ. "Đó là vì sự xuất hiện của Luật cân bằng tài chính, cộng thêm nguồn lực tài chính tốt hơn 5 năm trước đây đã mang tới cho chúng tôi một cơ hội lớn".

    "Cho đến gần đây, chúng tôi luôn bước vào mùa giải khi biết rõ những người sẽ ra đi, cầu thủ nào không đến. Kể cả khi ngồi đây tôi vẫn không ngừng suy nghĩ: "Cầu thủ nào sẽ rời đi tiếp theo?".



    "Nhưng chúng tôi đã nỗ lực để giành được một vị trí tốt hơn trên BXH. Đó là một cái vòng luẩn quẩn. Một khi bạn có được cầu thủ xuất sắc trong đội hình, tất cả mọi người đều muốn ở lại".

    "Nhưng cũng có trường hợp khác. Bạn hãy nhìn vào Southampton. Schneiderlin có muốn ra đi hay không nếu như các đồng đội khác của anh ta ở lại? Đây thực sự là 1 vấn đề".

    "Bạn hãy nhìn vào Southampton và suy nghĩ về đội hình mà họ đã có ở mùa giải năm ngoái, cộng với việc được tăng cường Theo Walcott, Gareth Bale, Alex Oxlade-Chamberlain. Họ có thể vô địch Champions League nếu biết cách gắn kết các cầu thủ lại với nhau".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội