Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (3/8): Napoli muốn M.U trả 50% lương của Fellaini
TRÍ CÔNG • 20:00 ngày 03/08/2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 3/8.

    - Napoli muốn mượn Fellaini từ M.U tuy nhiên họ khó có thể kham nổi mức lương 100.000 bảng/tuần của tiền vệ này. Vậy nên, Quỷ đỏ có khả năng sẽ phải chi trả 50% mức lương nếu quyết tâm đẩy tuyển thủ Bỉ khỏi Old Trafford. 

    - Tiền đạo Daniel Sturridge đã dính chấn thương dây chằng trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước AC Milan sáng nay. HLV Brendan Rodgers hy vọng anh có thể trở lại trong trận giao hữu với Borussia Dortmund vào ngày 10/8 tới đây. 

    - HLV Jose Mourinho đã chọn thủ thành Thibaut Courtois bắt chính cho Chelsea và để ngỏ tương lai của Petr Cech. Nhiều khả năng, Courtois sẽ có tên trong đội hình ra sân ở trận giao hữu với Werder Bremen đêm nay.  

    - Tiền vệ Frank Lampard sẽ không được phép ra sân trong các trận đấu đối đầu với Chelsea trong màu áo của Man City ở mùa giải 2014/15. 

    Lampard nhiều khả năng sẽ thi đấu cho Man City trong một thời gian ngắn

    - GĐĐH Giuseppe Marotta (Juventus) đã “mở đường” cho M.U sau khi tuyên bố sẵn sàng để tiền vệ Arturo Vidal ra đi nếu ngôi sao người Chile cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Turin. 

    - HLV Louis Van Gaal tỏ ra hồ hởi khi đội bóng của ông đã đánh bại Real Madrid ở trận giao hữu sáng nay. Ông thầy người Hà Lan cho rằng, đây không chỉ dừng lại ở tính chất giao hữu, Real không hề muốn thua, bằng chứng là họ đã để Ronaldo ra sân sớm hơn dự kiến. Đó là lý do mà Van Gaal hài lòng về chiến thắng của Quỷ đỏ. 

    - Tin từ Daily Star, tiền đạo Marco Reus suýt nữa đã rời Dortmund để chuyển sang khoác áo Arsenal với giá 27,6 triệu bảng hồi tháng Sáu năm nay. Vụ chuyển nhượng chỉ bị đổ bể vào phút chót do Reus dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận giao hữu với Armenia và phải bỏ lỡ World Cup 2014. 

    - Tiền đạo Javier Hernandez, người đã ghi bàn ấn định tỷ số trong chiến thắng 3-1 trước Real của M.U hiện đang là mục tiêu của một số đội bóng hàng đầu ở Serie A như Juventus hay Inter Milan. 

    Chicharito đang được nhiều đội bóng Italia liên hệ

    - Theo giới thạo tin, Arsenal cũng đang có ý định chiêu mộ trung vệ Mats Hummels – mục tiêu săn đuổi hàng đầu của M.U suốt mùa hè này. Thế nhưng, HLV Juergen Klopp vẫn cương quyết không bán anh.  

    - Southampton đã gia nhập vào cuộc đua săn đón chữ ký của tiền vệ Jack Rodwell (hiện thi đấu cho Man City) cùng với Napoli. Cả hai đội bóng này đều ra giá 9 triệu bảng cho thương vụ này. 

    - HLV Louis van Gaal sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Robin van Persie ở giai đoạn đầu mùa giải vì chưa có thể lực tốt nhất. 

    - Juventus xác nhận đội bóng đã chính thức cho QPR mượn cầu thủ đa năng Mauricio Isla mùa tới.

    Isla đến QPR

    - Giới truyền thông Anh loan tin, HLV Harry Redknapp (QPR) chuẩn bị mượn tiền vệ Jordan Mutch (Cardiff City) với giá 5 triệu bảng. 

    - HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) có thể sẽ chi ra 17 triệu bảng nhằm sở hữu hậu vệ Mateo Musacchio của Villareal.

    - HLV Paul Lambert (Aston Villa) sẽ có cuộc nói chuyện với trung vệ Ron Vlaar nhằm bàn về tương lai của anh. Hiện đang có nhiều thông tin đồn rằng cầu thủ này sẽ ra đi. Song, Lambert đã phủ nhận điều này và nhấn mạnh cầu thủ Hà Lan vẫn rất yêu CLB.

    - Theo BBC, thương vụ Inter chiêu mộ trung vệ Gary Medel từ Cardiff đã gần như hoàn tất.  

    - Tân binh Eric Dier của Tottenham đã không giấu nổi niềm sung sướng khi được khoác áo “Gà trống” mùa giải tới đây. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội