Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (26/8): Arsenal tính "chữa cháy" vụ Giroud bằng Cavani
Quang Hoà • 19:10 ngày 26/08/2014
Bongdaplus tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 26/8.
    - Do Olivier Giroud mới dính chấn thương mắt cá và có thể phải nghỉ tới 3 tháng, BLĐ Arsenal đã tính đến khả năng sẽ chiêu mộ Edinson Cavani của PSG để lấp vào khoảng trống mà chân sút người Pháp để lại.

    - Với việc vẫn chưa xin được giấy phép lao động, hậu vệ tân binh Marcos Rojo của Manchester United tiếp tục phải làm khán giả khi Quỷ đỏ chạm trán với MK Dons ở cúp Liên đoàn vào đêm nay.

    - Tiền đạo mới được Liverpool mua về từ Milan là Mario Balotelli đã có mặt trên khán đài SVĐ Etihad để theo dõi trận đấu giữa The Reds và Man City vào đêm qua.

    Balotelli (phải) và Adam Lallana có mặt ở Etihad

    - LĐBĐ Nhật Bản xác định, tiền vệ Shinji Kagawa của M.U sẽ được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu giữa với Uruguay và Venezuela diễn ra vào các ngày 5/9 và 9/9.

    - BLĐ Chelsea đang xem xét khả năng sẽ để tiền đạo mới 20 tuổi Patrick Bamford chuyển sang khoác áo Middlesbrough theo dạng cho mượn.

    - Hai hậu vệ Glen Johnson vs Alberto Moreno của Liverpool đều dính chấn thương trong trận thua 1-3 trên sân của Man City vào đêm qua. Hiện vẫn chưa rõ 2 cầu thủ này sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.

    Glen Johnson và Alberto Moreno 

    - Tiền đạo Samuel Eto’o dự kiến sẽ tới Everton trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế. Nếu không gặp vấn đề về sứ khỏe thì anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Goodison Park. 

    - Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea tỏ ra nghi ngờ về tuổi thực của tiền đạo Diego Costa, anh cho rằng chân sút mới gia nhập The Blues trông già hơn so với tuổi 25 của mình. 

    - Tiền đạo Fernando Torres của Chelsea tỏ ra rất vui vẻ khi tham gia trào lưu Ice Bucket Challenge (thử thách dội nước đá lên người) đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội. 

    Torres và thử thách dội nước đá lên người

    - Đại diện của tiền đạo Lukas Podolski là Ali Pektas phủ nhận thông tin cho rằng Napoli và Juventus đã tìm cách tiếp cận với thân chủ ông. Sau sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez, vị trí của Podolski ở Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng. 

    - Cựu hậu vệ M.U - Gary Neville nhận định, sự xuất hiện của tân binh Angel di Maria ở Old Trafford có thể giúp tiền vệ Juan Mata tiến bộ hơn trong thời gian tới.

    - HLV Roberto Martinez của Everton xác nhận, tiền vệ Steven Pienaar sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới với Chelsea do không kịp bình phục chấn thương háng. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội