Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (10/6): Luke Shaw nhận lương kỷ lục ở M.U
Minh Đức • 15:16 ngày 14/06/2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB Premier League ngày 10/6.
    - Giới thạo tin từ nước Anh cho hay, hậu vệ Luke Shaw đã đồng ý chuyển sang M.U với mức lương kỷ lục cho một cầu thủ dưới 20 tuổi: 160.000 bảng/tuần. Shaw sẽ gắn bó với M.U trong 5 năm tới.

    - Tiền vệ Damien Duff nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Melbourne City ở giải VĐQG Australia mùa giải tới. Tiền đạo David Villa cũng sẽ “tạm trú” tại Melbourne City một thời gian theo dạng cho mượn từ New York City.

    - Thương vụ chiêu mộ hậu vệ Alberto Moreno từ Sevilla của Liverpool đang gặp vấn đề, khi đội bóng Tây Ban Nha muốn thương lượng lại và đề nghị một mức giá mới. Mức giá cũ hiện đang là 16,2 triệu bảng.


    Thương vụ Moreno (phải) đến Liverpool có nguy cơ bị đình trệ

    - Newcastle đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Jack Colback từ Sunderland theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguồn tin chính thức từ BBC cho biết Colback sẽ gắn bó với “Chích chòe” theo một bản hợp đồng dài hạn.

    - Ở một diễn biến khác tại sân St James’ Park, Newcastle đã đề nghị mức giá 2,5 triệu euro cho tiền đạo Bafetimbi Gomis của Lyon. Nếu gia nhập Newcastle, Gomis sẽ có cơ hội nhận mức lương 370.000 euro/tháng.

    - Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole chuẩn bị gia nhập CLB Aston Villa. Mọi điều khoản của thương vụ này đều đã được West Ham và Aston Villa thông qua, Cole sẽ chính thức là người của The Villans sau khi kiểm tra y tế.


    Joe Cole đang trên đường đến Aston Villa

    - Mới đây, M.U đã ký kết một hợp đồng tài trợ với công ty dược phẩm Hàn Quốc, Cho-A Pharm. Theo đó, hình ảnh của M.U sẽ có trên những sản phẩm của Cho-A Pharm. Công ty này cũng có chi nhánh tại Việt Nam.

    - Cardiff City xác nhận GĐĐH Simon Lim đã từ chức sau 18 tháng tại vị. Quyết định của ông Lim được đưa ra vào ngày hôm qua. CEO Mehmet Dalman sẽ là người tạm thời kiêm chức vụ này.

    - Tiền đạo Jon Walters của Stoke City và cô con gái mới đây đã phải nhập viện do bị nghi ngờ viêm màng não bởi một loại virus bí hiểm. Với sự giúp đỡ của các bác sĩ, hiện tình hình của Walters đã bình thường trở lại.


    Walters chút nữa mắc bệnh hiểm nghèo

    - Tượng đài Bryan Robson của M.U mới đây đã có lời khuyên dành cho tiền đạo Robin van Persie, rằng cầu thủ này nên học tập hình mẫu của Teddy Sheringham nếu muốn gắn bó lâu hơn nữa với bóng đá.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay