Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Sao West Brom công khai bày tỏ tình yêu với Arsenal
Linh Sơn • 10:39 ngày 03/12/2013
Tiền vệ Youssouf Mulumbu của West Brom thừa nhận anh đã được Arsrenal tiếp cận và không phủ nhận ý định chia tay sân The Hawthorns ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
    Mulumbu là một tiền vệ trung tâm chất lượng với nền tảng thể lực dồi dào, khả năng tranh chấp mạnh mẽ cũng như sở hữu tốc độ đáng nể. Anh từng là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đại gia hồi mùa Hè vừa qua và PSG được xem là một trong những CLB muốn sở hữu người Congo này nhất. Mulumbu cũng chính là “Cầu thủ xuất sắc nhất West Brom mùa 2012/13” theo bầu chọn của cả cầu thủ lẫn fan của đội bóng.

    Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Mulumbu và West Brom đang cận kề miệng vực khi anh khẳng định muốn đến với bến đỗ mới tiềm năng hơn. Đây thực sự là cú sốc đối với BLĐ CLB, bởi ngoài là một trong những trụ cột trong chiến dịch trụ lại Premier League, Mulumbu cũng vừa mới gia hạn hợp đồng đến 2015.


    Việc West Brom để hòa Chelsea đáng tiếc là nguyên nhân khiến Mulumbu "nổi loạn"

    Lý do khiến Mulumbu nằng nặc đòi đi là vì anh thất vọng với màn trình diễn của West Brom gần đây.  “Tôi đã được Arsenal liên hệ”, Mulumbu chia sẻ. “Tôi nên rời CLB vào mùa Đông này. Đây là thời điểm thích hợp để tôi lên một tầm cao mới. Tôi đã sẵn sàng gia nhập 1 CLB nằm trong top 4. Chúng ta chưa đủ chuyên nghiệp, điều đó được thể hiện qua cách chúng ta chơi bóng, điển hình là trận hòa trước Chelsea. Chúng ta chưa đủ trưởng thành”.

    Mulumbu đã cởi lòng với Arsenal nhưng về phía đội bóng thành London chưa chắc như vậy. Arsenal đã theo dõi Mulumbu từ rất lâu nhưng có lẽ đó là thời điểm Premier League 2013/14 còn chưa khởi tranh. Hiện tại, những Aaron Ramsey, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Matthieu Flamini… đang thi đấu rất hay nên thật khó để HLV Arsene Wenger tìm ra một vị trí cho cựu cầu thủ U21 Pháp.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội