Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Ngón tay Carroll bỗng dưng... rời vị trí
TRÍ CÔNG • 15:46 ngày 03/03/2014
Hết chấn thương lại đến treo giò, vận xui cứ thế mà bám riết lấy Andy Carroll khiến anh không thể thi đấu thường xuyên cho West Ham. Và suýt chút nữa anh lại phải nghỉ khi đang trên sân, bỗng dưng ngón tay trật khớp.
    Quá đen cho Carroll! Mùa giải này với anh như gặp hạn. Tiền đạo người Anh đã phải vật lộn cả một thời gian dài vì chấn thương chân. Và vừa mới trở lại được 3 vòng đấu anh lại lĩnh ngay thẻ đỏ do cú vung cùi trỏ vào đầu cầu thủ Swansea, Chico Flores. Án treo giò khiến cầu thủ này mới chỉ thi đấu vỏn vẹn được 4 trận ở giải Ngoại hạng Anh (tính trước trận West Ham gặp Everton).

     Mãi đến trận đấu với Everton tối thứ Bảy vừa qua, anh mới có cơ hội được ra sân. Tiền đạo 25 tuổi vào sân thay cho Carlton Cole, người bị HLV Sam Allardyce thay ra sau nửa giờ đồng hồ thi đấu. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Đang ở trên sân, bỗng dưng ngón tay của Carroll... trật khớp. 


    Cũng may cho cựu tiền đạo Liverpool, chấn thương của anh không tỏ ra nghiêm trọng và cầu thủ này sớm quay trở lại. 

    Thế nhưng, lời nguyền “tịt ngòi” thì vẫn cứ đeo bám xung quanh cầu thủ này. Dù không bị sớm rời sân vì chấn thương thì anh cũng chẳng giúp West Ham có được một kết quả khả quan trước Everton. “The Hammers” đã phải rời Goodison Park với kết quả thua 1-0.

    Nhưng Carroll cũng chẳng lấy làm buồn. Ngược lại anh còn lấy sự cố vô duyên của mình ra làm trò đua khi khoe ảnh trên Instagram với chú thích: “Tay tôi chỉ hướng nào vậy?”

    Trong khi đó, HLV Sam Allardyce thì không khỏi phiền lòng vì trận thua này. Ông phải giải thích nguyên nhân rút Carlton Cole ra sớm và đã phải thốt lên trước tình huống dở khóc dở cười của Carroll: “Andy không nhăn, mà là tôi nhăn nhó đấy!”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay