Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Neville: Tiền vẫn không đủ để giải quyết các vấn đề của M.U
LỘC TRẦN • 14:44 ngày 27/03/2014
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Gary Neville về tương lai của đội bóng cũ đồng thời sắp trở thành cựu vương của Premier League, Manchester United.
    Vị trí thứ bảy trên BXH Premier League cùng phong độ tệ hại trong thời gian vừa qua đã khiến người hâm mộ M.U vô cùng thất vọng. Nhà Glazer đã hứa sẽ “bơm” tiền để Quỷ đỏ tung hoành trên thị trường chuyển nhượng (TTCN) đồng thời HLV David Moyes cũng đã lên danh sách một loạt ngôi sao cần mua sắm để nâng cấp đội hình hiện tại.

    Nhưng theo cựu thủ quân Gary Neville thì đó không phải là cách để cải thiện tình hình của M.U: “Một điều đáng lo lắng là mọi người nghĩ nên giải quyết các vấn đề bằng cách bỏ ra 150 triệu bảng trên TTCN.

    Nó giống như việc bạn không biết có vấn đề gì với món súp nhưng đã vội bỏ thêm các gia vị khác để làm nó ngon hơn.


    M.U có quá nhiều vấn đề trong mùa giải năm nay

    Trong thời điểm hiện tại, tôi không rõ M.U nên bắt đầu giải quyết các vấn đề của CLB từ đâu. Hàng phòng ngự thi đấu kém quyết liệt, tuyến tiền vệ thì thiếu năng động và không tạo sức ép. Đội bóng thiếu những người biết chuyền bóng, Ryan Giggs là cầu thủ đầu tiên trong mùa giải này mà tôi thấy biết chuyền bóng lên phía trên trong trận đấu với Olympiakos.

    Trên hàng tấn công, đội bóng có những có nhiều tiền đạo giỏi nhưng lại không biết sắp xếp họ vào đúng vị trí ưa thích. David Moyes có rất nhiều việc cần làm trong vài tháng sắp tới”.

    Rõ ràng trong mùa giải năm nay, BLĐ M.U đã không tiếc tiền mang về những ngôi sao như Marouane Fellaini (27 triệu bảng) hay Juan Mata (37,1 triệu bảng) nhưng tất cả vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.


    Fellaini và Mata chưa thể hiện được nhiều trong màu áo M.U

    Nhìn sang người hàng xóm Man City, đội bóng đã bỏ ra đến 90 triệu bảng để mang về Jesus Navas, Alvaro Negredo, Fernandinho, Stevan Jovetic và Martin Demichelis. Neville nhận xét: “Mọi người cho rằng Man City đã thành công khi chi ra rất nhiều tiền, vì thế M.U cũng cần chi ra số tiền tương tự. Nhưng tôi không cho rằng việc tiêu cả một đống tiền sẽ mang lại hiểu quả”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay