Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mục tiêu của M.U ở mùa tới là... dự Cúp châu Âu mùa 2015/16
Quang Minh • 21:31 ngày 15/05/2014
Đó chính là những gì phó chủ tịch kiêm GĐĐH Ed Woodward của Man United thừa nhận trước báo giới mới đây.
    * Ed Woodward thừa nhận M.U thiệt hại 30 triệu bảng vì không được dự cúp châu Âu mùa tới
    * Phó chủ tịch của M.U mùa tới là dự Champions League
    * Tuyên bố HLV van Gaal sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới
    * M.U sẽ hoạt động mạnh mẽ ở mùa hè này
    * David Moyes chỉ được bồi thường hợp đồng vài triệu bảng

    Trả lời họp báo qua điện thoại, phó chủ tịch kiêm GĐĐH của Man United thừa nhận rất thất vọng vì thành tích của đội bóng ở mùa giải vừa qua khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 7 và không được dự cúp châu Âu mùa tới. Ông Ed Woodward cho biết, hậu quả của điều này là khiến đội chủ sân Old Trafford mất 30 triệu bảng. 

    Tuy nhiên, ông này cũng khẳng định việc đội bóng không có được suất dự cúp châu Âu mùa tới không ảnh hưởng quá nhiều tới việc chuyển nhượng của đội bóng và tuyên bố đội bóng sẽ không quan tâm quá nhiều đến khoản thất thu đó và quyết tâm trở lại sân chơi Champions League ngay mùa giải sau.

    "Do các giao dịch truyền hình, chúng tôi ước tính tổn thất của đội bóng khi không được dự cúp châu Âu là khoảng 30 triệu bảng. Kỳ vọng của đội bóng là được trở lại sân chơi Champions League và bạn sẽ thấy nó trong việc chúng tôi tham gia thị trường chuyển nhượng", Phó chủ tịch Ed Wooward chia sẻ.

    M.U có một mùa giải thất bại

    "Chúng tôi thực hiện sự thay đổi người quản lý vào tháng Tư, chúng tôi rất biết ơn Ryan Giggs đã tạm thời dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn còn lại của mùa giải một cách rất tốt. Hiện tại, đội bóng đang tập trung mang về một HLV mới và sẽ sớm thông báo trong tương lai".

    Cũng liên quan đến vấn đề HLV, Ed Woodward cũng cho biết, M.U chỉ phải bồi thường cho quyết định sa thải HLV David Moyes vài triệu bảng. 

    Trong báo cáo mới đây, M.U đã có những tín hiệu lạc quan khi doanh thu quý 1/2014 lãi 115,5 triệu bảng, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả quý 3 cho thấy khoản nợ đã giảm 4,3% xuống còn 351,7 triệu bảng.

    Chia sẻ về tín hiệu khả quan này, ông Ed Woodward cho biết: "Mọi người ở câu lạc bộ đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo đội bóng trở lại thách thức các danh hiệu ở mùa giải tới".

    Phó chủ tịch Ed Woodward tin M.U vẫn sẽ hút được những tài năng như Luke Shaw

    Theo vị phó chủ tịch này, bức tranh tài chính của M.U hiện tại khá khá sáng sủa khi mà nguồn thu từ tài trợ tăng 43,5% trong khi các phí dịch vụ giảm 2,8 triệu bảng so với tháng 6 năm ngoái. Bản quyền truyền hình quý 3 năm ngoái đạt 35,6 triệu bảng, tăng 13,9 triệu bảng (64,1%) tại đấu trường quốc nội Premier League. 

    Mặc dù Man United sẽ không được thi đấu ở cúp châu Âu 2014/15, nhưng khoản thu từ nhà tài trợ Chevrolet bắt đầu từ mùa tới giúp Quỷ đỏ vẫn giữ được sự ổn định về mặt tài chính. Điều đó cho phép M.U có thể tiến hành kế hoạch chuyển nhượng đúng như dự kiến và theo đề xuất của HLV mới. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay