Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho tuyên bố chiến thắng vụ Willian, vẫn giữ chân Mata
VIỆT DŨNG • 21:50 ngày 23/08/2013
HLV Jose Mourinho tin tưởng rằng Willian sẽ lựa chọn gia nhập Chelsea của ông, thay vì tới Tottenham mặc dù đã kiểm tra sức khỏe với đội chủ sân White Hart Lane.
    Tiền vệ người Brazil được CLB Anzhi Makhachkala định giá 30 triệu bảng. Tottenham đã đáp ứng mức giá này, và thậm chí Willian còn tới White Hart Lane kiểm tra sức khỏe cách đây không lâu. Tuy nhiên, với sự xuất hiện đột ngột của Chelsea, tiền vệ 25 tuổi đã quyết định “cân nhắc lại”.

    Willian từng được đội chủ sân White Hart Lane xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong hoàn cảnh đội bóng London đang chuẩn bị chia tay tiền vệ ngôi sao Gareth Bale.

    Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn truyền thông Anh, Mourinho nói: “Tôi nghĩ cậu ấy đang cân nhắc các quyết định. Tôi không thích nói trước bởi bóng đá rất điên rồ. Tôi hiểu những gì các cầu thủ muốn, bởi vậy tôi cho là chúng tôi sắp có cậu ấy.”

    Juan Mata

    Trao đổi về tương lai Juan Mata, Mourinho lên tiếng bác bỏ khả năng sẽ để anh rời CLB. Gần đây, giới truyền thông liên tiếp rộ lên tin đồn “nhạc trưởng” người TBN đã được “Người Đặc Biệt” “đính kèm” với bản hợp đồng mua Wayne Rooney. Ngay lập tức, tương lai của Mata tại Chelsea bị đặt nghi vấn, những đồn thổi hồi Mou mới tới Stamford Bridge rằng ông không ưa tuyển thủ TBN lại bùng lên.

    Nhưng với động thái mới nhất, Mourinho đã dẹp tan dư luận: “Mata được cả đội rất quý mến và cậu ấy là người chúng tôi muốn gắn bó cùng. Chúng tôi đang nỗ lực tăng cường lực lượng chứ không phải tự làm suy yếu chính mình. Bởi vậy, Juan sẽ ở lại.”
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội