Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U xem xét sa thải Moyes
NAM ANH • 14:02 ngày 27/03/2014
Vài tuần gần đây, ban lãnh đạo Manchester United đã lên danh sách một loạt ứng cử viên tiềm năng để thay thế HLV David Moyes.
    Theo một diễn biến mới nhất, đội ngũ thượng tầng của  M.U đang cân nhắc khả năng sớm sa thải Moyes ngay trong mùa giải này. Trái ngược với những tuyên bố từ trước, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không để cho vị chiến lược gia người Scotland có thêm cơ hội cải thiện tình hình nữa. 

    Thất bại thảm hại 0-3 trước Liverpool trên sân Old Trafford cách đây 2 tuần chính là minh chứng rõ nét nhất về một mùa giải bạc nhược và tồi tệ của M.U. Điều này cũng khiến cho sự kiên nhẫn của người hâm mộ Quỷ đỏ ngày càng trở nên quá giới hạn. 


    Moyes đã gây thất vọng tại M.U

    Kể từ thời điểm lên tiếp quản vị trí chiếc ghế nóng của Sir Alex , Moyes đã chi ra hơn 60 triệu bảng để đem về 2 bản hợp đồng chất lượng là Juan Mata và Marouane Fellaini. Ngoài ra, M.U còn thực hiện gia hạn hợp đồng mới cho Wayne Rooney với mức lương kỷ lục… 300.000 bảng/tuần. Thế nhưng, những gì cựu chiến lược gia Everton đem lại chỉ là một Quỷ đỏ bết bát và vô hồn.

    Có thể nhiều người vẫn còn thắc mắc về bản hợp đồng thời hạn 6 năm của Moyes với M.U. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy. Đây chỉ là một phần thưởng mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự kiến sẽ dành cho nhà cầm quân người Scotland trong trường hợp ông xứng đáng với niềm tin của họ. Còn ngược lại, khi Moyes không hoàn thành nhiệm vụ ở mùa đầu tiên, ông sẽ phải ra đi với một khoản bồi thường ít hơn nhiều.


    CĐV M.U không còn đủ kiên nhẫn với David Moyes

    Suốt hơn 2 tháng nay, nội bộ M.U đã liên tục xảy ra những mâu thuẫn, mà đa số là liên quan đến David Moyes. Từ Robin Van Persie, Giggs cho tới nhiều cầu thủ khác đều tỏ ra không mấy hợp tác với ông thầy của mình. Rõ ràng, trong bối cảnh mọi chuyện đã đi quá xa, đội bóng chủ sân Old Trafford khó mà có thể kiên nhẫn hơn được nữa.

    Sau thất bại 0-3 trước  Man City rạng sáng hôm qua, có rất nhiều CĐV M.U đã cảm thấy bất mãn về phong độ của đội nhà. Không ai khác, Moyes chính là nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất. Có lẽ, không sớm thì muộn, vị chiến lược gia người Scotland sẽ phải sớm chia tay câu lạc bộ thành Manchester.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội