Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Liverpool áp sát Chelsea, Rodgers âm thầm nuôi mộng vô địch
NAM ANH • 11:17 ngày 27/03/2014
Sau thắng lợi 2-1 trước Sunderland, HLV Brendan Rodgers đã tin tưởng rằng Liverpool hoàn toàn đủ khả năng giành ngôi vô địch Premier League.

    Đêm qua, Liverpool đã phải khá “vất vả” mới giành được thắng lợi sát nút trước đối thủ đang nằm ở nhóm “cầm đèn đỏ” Sunderland. Dù vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Steven Gerrard và Daniel Sturridge nhưng kể từ thời điểm để đội khách rút ngắn tỷ số, The Kop đã liên tục phải chịu sức ép trong 15 phút còn lại.

    Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV  Rodgers đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng với kết quả vừa giành được. Nhờ chiến thắng trước Sunderland, Liverpool giờ đây chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea đúng 1 điểm. Vị chiến lược gia người Bắc Ireland cũng tỏ ra khá tự tin vào cơ hội cạnh tranh chức vô địch của đội bóng chủ sân Anfield.  

    Phát biểu trong cuộc họp báo, Rodgers chia sẻ: “Lúc này, toàn đội cần phải giữ được sự bình tĩnh. Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước và chúng tôi cần sự ủng hộ của các CĐV. Áp lực là điều tất yếu, vì đó là một phần của bóng đá. Đặc biệt, khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định, Liverpool cần phải đối mặt với nó”. 


    “Lẽ ra chúng tôi có thể ghi được 4,5 bàn vào lưới Sunderland nhưng lại không tận dụng thành công các cơ hội. Khi họ có bàn gỡ, mọi thứ trở vô cùng nên khó khăn và chúng tôi đã phải đối mặt với thử thách thật sự.

    “Hiện tại, với 1 điểm ít hơn Chelsea, Liverpool hoàn toàn có cơ hội giành chức vô địch vào cuối mùa. Vẫn còn 7 vòng đấu để chúng tôi hướng tới mục tiêu của mình. Trước mắt, chính là trận gặp Tottenham cuối tuần này”, Rodgers khép lại câu chuyện.

    Trong khi đó, dù thua trận nhưng HLV Gus Poyet vẫn cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Sunderland: “Chúng tôi đã chơi tốt và tạo nên một trận cầu kịch tính. Nhưng không phải đội bóng nào cũng sở hữu Suarez, Sturridge hay Gerrard. Đó là sự khác biệt”.

    “Dù sao đội bóng cũng cần phải duy trì tinh thần thế này ở cuộc đối đầu với West Ham tới đây. Sunderland cần điểm để trụ hạng”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội