Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Liverpool 0-2 Chelsea: Đánh sập Anfield (tường thuật)
Quang Hoà • 22:04 ngày 27/04/2014
Chelsea không tung ra đội hình mạnh nhất khi đối đầu với Liverpool tại Anfield, nhưng họ đã chơi một trận xuất thần để đánh bại đội chủ nhà 2 bàn không gỡ.

    Cập nhất đội hình xuất phát Liverpool
    Mignolet, Johnson, Flanagan, Skrtel, Sakho, Gerrard, Allen, Lucas, Coutinho, Sterling, Suarez.
    Dự bị: Brad Jones, Toure, Agger, Alberto, Aspas, Sturridge, Cissokho.
    Trái với dự đoán của báo giới, tiền đạo Daniel Sturridge đã không có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool ở trận đấu tối nay. Kể từ đầu mùa, chân sút từng có thời gian khoác áo Chelsea này đã đóng góp 20 bàn cho Liverpool ở đấu trường Premier League.
    Cập nhật đội hình xuất phát Chelsea
    Schwarzer, Azpilicueta, Ivanovic, Kalas, Cole, Mikel, Matic, Salah, Lampard, Schuerrle, Ba.
    Dự bị: Torres, van Ginkel, Willian, Cahill, Ake, Hilario, Baker.
    Trận đấu sớm nhất vòng 36 Premier League giữa Sunderland và Cardiff City đã bước sang phút 64. Được đá trên sân nhà, Sunderland đang chơi áp đảo và họ đã ghi được 2 bàn thắng do công của Connor Wickham (26') và Fabio Borini (45+1). Từ phút 45, Cardiff City chỉ còn chơi với 10 người do Cala phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
    Cập nhật một số kết quả đáng chú ý
    Vòng 35 La Liga
    17h00 ngày 27/4: Espanyol 1-2 Almeria

    Vòng 35 Serie A
    17h30 ngày 27/4: Verona 4-0 Catania

    Tại The Light, Sunderland lại chọc được thủng lưới Cardiff City thêm một lần nữa. Người ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà ở phút 76 là Emanuele Giaccherin.
    Cầu thủ 2 đội đã bắt đầu ra sân và khởi động. Ở mùa giải năm nay HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã 8 lần giữ nguyên đội hình xuất phát so với vòng trước, cao hơn bất kỳ HLV nào.
    Cập nhật một số kết quả đáng chú ý
    Vòng 36 Premier League
    18h00 ngày 27/4: Sunderland 4-0 Cardiff City

    Vòng 35 La Liga
    17h00 ngày 27/4: Espanyol 1-2 Almeria

    Vòng 35 Serie A
    17h30 ngày 27/4: Verona 4-0 Catania

    Vòng 35 Ligue 1
    19h00 ngày 27/4: Sochaux 0-1 PSG 

    1': Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea đã được bắt đầu. Chelsea là đội giao bóng trước, trong danh sách dự bị của họ ngày hôm nay có một số gương mặt khá lạ lẫm như Nathan Ake hay Lewis Baker.
    3': Phải làm khách trên sân của Liverpool, Chelsea đã nhập cuộc đầy hưng phấn. Các học trò của HLV Mourinho đang chơi đầy quyết tâm và không có dấu hiệu cho thấy họ chấp nhận buông xuôi. Ngay ở những phút đầu, Schuerrle đã bị đau và phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc.
    6': Sóng gió đang nổi lên trước khung thành Liverpool. Là hậu vệ song Ashley Cole cũng rất tích cực lên tham gia tấn công, anh vừa tung cú dứt điểm uy lực bằng chân trái từ ngoài vòng cấm buộc Mignolet phải trổ tài.
    9': Liverpool được hưởng liên tiếp 2 quả phạt góc, nhưng những pha đưa bóng vào của họ khá đơn giản và không gây được khó dễ cho hàng thủ Chelsea.
    11': Liverpool liên tục khoét vào cánh trái của Chelsea. Nhận được đường chuyền từ cánh phải của đồng đội, Coutinho có cú volley bằng chân trái từ góc hẹp đưa bóng đi chệch khung thành đội khách.
    13': Liverpool được hưởng quả phạt góc thứ 3 và Ashley Cole vừa phải phá bóng ngay trên vạch cầu môn. Ở pha bóng tiếp theo, Sakho có bóng trong tư thế khá trống trải, nhưng anh lại dứt điểm vọt xà. Quá tiếc cho đội chủ nhà.
    18': Sau những phút đầu hưng phấn, Chelsea đang dần để mất thế trận và tay Liverpool. Những phút vừa qua họ liên tục phải chống chọi lại sức tấn công mãnh liệt của đội chủ nhà.
    23': Sterling phải nằm sân sau pha va chạm với Azpilicueta, trọng tài chỉ cho Liverpool được hưởng phạt góc chứ không thổi phạt cầu thủ của Chelsea.
    27': Hai tiền đạo Schuerrle và Ba của Chelsea đang có lời qua tiếng lại ngay trên sân, kể từ đầu trận hai cầu thủ này phối hợp với nhau không tốt. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Liverpool đang vượt trội so với Chelsea (75%).
    31': Ashley Cole tranh cãi khá quyết liệt với trọng tài khi cho rằng Suarez đã cố tình ngã vờ trước vòng cấm Chelsea.
    35': Salah là cầu thủ chơi xông xáo nhất bên phía Chelsea kể từ đầu trận. Anh vừa kiếm được cho Chelsea quả phạt góc đầu tiên, trong khi con số này với Liverpool đã là 4.
    37': Salah vừa có cú cứa lòng bằng chân trái đưa bóng chạm tay Flanagan trong vòng cấm. May cho Liverpool là không có tiếng còi nào được cất lên.
    41': Các hậu vệ Chelsea theo kèm không sát Suarez. Ngay lập tức, chân sút người Uruguay xoay người thực hiện cú cứa lòng uy lực từ ngoài vòng cấm, bóng chỉ đi cao hơn khung thành đội bóng áo xanh đôi chút.
    43': Với pha phạm lỗi từ phía sau với Sterling, Lampard đã bị trọng tài Martin Atkinson tặng cho một chiếc thẻ vàng.
    45': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao. Hiệp một được đá bù 3 phút.
    48': Vàooooo! 1-0 cho Chelsea. Xuất phát từ pha mất bóng ngớ ngẩn của Gerrard, Ba bất ngờ có cơ hội băng xuống đối mặt với Mignolet. Trong pha bóng này, chân sút người Senegal là người giành chiến thắng.
    Cập nhật một số kết quả đáng chú ý

    Vòng 36 Premier League
    18h00 ngày 27/4: Sunderland 4-0 Cardiff City

    Vòng 35 La Liga
    17h00 ngày 27/4: Espanyol 1-2 Almeria

    Vòng 35 Serie A
    17h30 ngày 27/4: Verona 4-0 Catania

    20h00 ngày 27/4:
    Cagliari 1 - 0 Parma
    Livorno 0 - 1  Lazio
    Sampdoria 0 - 0 ChievoVerona
    Torino 1 - 0 Udinese

    Vòng 35 Ligue 1
    19h00 ngày 27/4: Sochaux 1-1 PSG 

    Vòng 32 Bundesliga
    20h30 ngày 27/4: Augsburg 1-0 Hamburg
    46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu. Liverpool đang đứng trước nguy cơ không thể nâng được chuỗi trận thắng liên tiếp của họ ở Premier League lên con số 12.
    50': Coutinho cố gắng thực hiện đường chọc khe cho Suarez, bóng không tới được vị trí của chân sút người Uruguay do Ivanovic đã kịp thời can thiệp.
    54': Bên ngoài sân tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool đã bắt đầu khởi động, có lẽ anh sẽ được tung vào sân trong ít phút tới.
    58': Những đợt lên bóng của Liverpool diễn ra với tốc độ nhanh, nhưng thiếu độ chuẩn xác ở những thời khắc cuối cùng. Đúng như dự đoán, Daniel Sturridge đã được tung vào sân để đá thay cho Lucas Leiva.
    60': Gerrard suýt nữa đã lập công chuộc tội với pha sút bóng sống cực nhanh, rất tiếc cho anh là Schwarzer đã kịp thời bay người cản phá.
    63': Schuerrle có pha bứt tốc tuyệt vời, anh di chuyển đến sát vòng cầm Liverpool trước khi tung cú sút sệt buộc Mignolet phải trổ tài.
    66': Chelsea tập trung rất đông cầu thủ bên phần sân nhà, khi có cơ hội họ cũng nhanh chóng tràn sang phần sân đối phương. Liverpool thường xuyên thực hiện những cú sút xa trong những phút vừa qua, nhưng phương án tấn công này tỏ ra không hiệu quả.
    70': Matic bất ngờ có pha xâm nhập vòng cấm Liverpool, cú dứt điểm sệt bằng chân trái của anh quá nhẹ và thiếu chính xác.
    74': Ba và Schuerrle đang tỏ ra quá đơn độc trên hàng tấn công Chelsea. Mỗi khi có bóng họ không đủ sức bứt phá khi xung quanh không có những vệ tinh sẵn sàng hỗ trợ. Schuerrle lại đang bị đau và phải cần đến sự chăm sóc của bác sỹ.
    76': Schuerrle không thể tiếp tục thi đấu, anh đã rời sân để nhường chỗ cho Cahill.
    79': Gerrard có cơ hội đánh đầu trong vòng cấm Chelsea, cú dứt điểm của anh quá nhẹ nên không gây được khó dễ cho Schwarzer.
    81': HLV Brendan Rodgers quyết định tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool bằng cách tung tiền đạo Aspas vào thế chỗ Flanagan. Tỷ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà lúc này đang là 72%.
    83': Thay đổi người bên phía Chelsea. Ba đã được cho ra nghỉ và Torres có cơ hội chứng tỏ mình.
    87': Liverpool vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Chelsea, họ cầm được nhiều bóng nhưng thiếu những pha xử lý mang tính đột biến.
    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 4 phút, nguy cơ Liverpool phải nhận thất bại ngay trên sân nhà là rất rõ ràng.
    92': Suarez có cú sút mu lai má ngoài cực căng, bóng bay nhanh nhưng chưa đủ độ khó để hạ gục Schwarzer chơi rất cảnh giác.
    94': Mải mê đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, Liverpool đã dính đòn hồi mã thương của Chelsea. Khi Mignolet một mình phải đối mặt với Torres và Willian, anh không thể làm gì hơn ngoài việc phải vào lưới nhặt bóng.
    96': Hết giờ! Những tưởng Liverpool sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Chelsea còn phải dành sự tập trung cho Champions League, nhưng rút cục họ lại gây thất vọng khi để thua 2 bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Chiến thắng quả cảm của Chelsea khiến cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League trở nên kịch tính hơn trong những vòng đấu còn lại.
    Cập nhật một số kết quả đáng chú ý

    Vòng 36 Premier League
    18h00 ngày 27/4: Sunderland 4-0 Cardiff City

    Vòng 35 La Liga
    17h00 ngày 27/4: Espanyol 1-2 Almeria

    Vòng 35 Serie A
    17h30 ngày 27/4: Verona 4-0 Catania

    20h00 ngày 27/4:
    Cagliari 1 - 0 Parma
    Livorno 0 - 2  Lazio
    Sampdoria 2 - 1 ChievoVerona
    Torino 2 - 0 Udinese

    Vòng 35 Ligue 1
    19h00 ngày 27/4: Sochaux 1-1 PSG 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội