Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Lampard có thể khoác áo Man City đến hết năm 2014
Minh Đức • 07:32 ngày 02/08/2014
Nhằm phủ lấp quãng thời gian chờ đợi 6 tháng trước khi giải MLS khởi tranh vào đầu năm sau, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard có thể quay lại chơi bóng ở Premier League, nhưng là dưới màu áo của Man City.
    * Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1/8
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    Lampard đã rời Chelsea sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, chấm dứt 13 năm gắn bó của tiền vệ này với đội chủ sân Stamford Bridge. Điểm đến tiếp theo của Lampard là giải Nhà nghề Mỹ (MLS), với CLB mới thành lập New York City FC. Tuy nhiên, với việc giải đấu tại Mỹ chỉ khởi tranh vào đầu năm tới, Lampard nhiều khả năng sẽ chơi cho Man City dưới dạng cho mượn trong thời hạn 6 tháng.

    Đây là động thái có lợi cho cả đôi bên, khi Lampard có thể duy trì thể lực và phong độ trước khi bước vào tập luyện cùng đội bóng mới vào tháng 1 năm sau, còn Man City sẽ có thêm sự lựa chọn ở hàng tiền vệ ở nửa đầu mùa giải năm nay. Đáng chú ý, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini sẽ đối đầu với Chelsea - đội bóng cũ của Lampard, vào ngày Chủ nhật, 21/9.


    Lampard trong buổi ra mắt tại New York

    Cựu HLV Chelsea, Carlo Ancelotti bày tỏ sự ngạc nhiên về quyết định này của Lampard: “Tôi khá bất ngờ. Tôi cứ nghĩ là cậu ấy đang trên đường đến Mỹ chơi bóng. Thật tiếc tôi đã không nhận ra điều này sớm hơn để đưa cậu ấy về Real. Dù sao tôi cũng chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trong quãng thời gian sắp tới”.

    Dù vẫn còn khả năng để chinh chiến đỉnh cao, song Lampard đã quyết định sang Mỹ chơi bóng cho New York City, nơi anh sẽ là đồng đội của tiền đạo David Villa, người đang duy trì thể lực tại Australia bằng việc thi đấu cho Melbourne City.

    Trả lời ở buổi ra mắt New York City vào tuần trước, cựu tiền vệ Chelsea chia sẻ: “Tôi sẽ phải duy trì được thể lực trong thời gian tới, dù ở bất kỳ đâu chăng nữa. Tôi phải đảm bảo rằng phong độ của mình không đi xuống”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội