Bóng Đá Plus trên MXH

Lampard đã là người của New York City
Quang Minh • 06:39 ngày 25/07/2014
Tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với New York City, tân binh của giải nhà nghề Mỹ (MLS).

    Sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 vừa qua, Lampard đã trở thành cầu thủ tự do và được rất nhiều đội bóng quan tâm. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi đã quyết định chuyển sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu cho New York City, đội bóng thuộc sở hữu của Man City. Hợp đồng ký kết giữa đôi bên có thời hạn 2 năm, cùng mức lương 90.000 bảng/tuần.

    Lampard đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với New York City

    Rạng sáng nay, Lampard đã có mặt tại Mỹ để tiến hành ký kết hợp đồng với New York City. Anh sẽ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo số 8 quen thuộc từng sử dụng tại Chelsea cũng như ĐT Anh.

    Giám đốc thể thao của New York City, cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Mỹ, Claudio Reyna đã nói về bản hợp đồng mới của đội bóng: "Lampard là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong 15 năm qua".

    Lampard và Reyna đối đầu nhau trong quá khứ

    Trong khi đó, Lampard hào hứng chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt: "Tại sao không chọn New York? Đó sẽ là một thách thức rất thú vị đối với tôi về cuộc sống. Tôi đã nhìn thấy một kế hoạch dài hạn thực tế và tôi muốn trở thành một phần trong đó. Tôi muốn có những trải nghiệm và thử thách bản thân mình".

    Lampard cũng tiết lộ đã nói chuyện với người đồng đội cũ ở ĐT Anh - cựu tiền vệ David Beckham về MLS nhưng từ chối cho rằng điều đó ảnh hưởng tới quyết định của mình: "Tôi biết Beckham khá tốt, nhưng chúng tôi không nói chuyện với nhau mỗi ngày về điều này. Chúng tôi đã trao đổi về kinh nghiệm của anh ấy tại MLS, nhưng quyết định cuối cùng là của tôi".

    Sua khi ký hợp đồng, ngôi sao 36 tuổi đã có buổi ra mắt đội bóng mới

    Anh sẽ tiếp tục khoác áo số 8 quen thuộc ở CLB mới

    Do MLS mùa giải mới phải tới tháng 3 năm 2015 mới khởi tranh, vì thế nhiều khả năng trước mắt Lampard sẽ được New York City cho CLB Melbourne tại giải VĐQG Australia mượn, như đã làm với trường hợp của tiền đạo David Villa trước đó.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội