Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Huyền thoại Peter Schmeichel có thể dẫn dắt đội hạng 3 Anh
QUANG MINH • 14:07 ngày 14/10/2013
Peter Schmeichel, thủ thành huyền thoại của M.U được đang lên kế hoạch ứng cử vào vị trí HLV đội bóng chơi tại Hạng 3 Anh, Sheffield United.
    Theo The Mirror, thủ thành Peter Schmeichel đang nhắm đến chiếc ghế HLV bị bỏ trống tại CLB Sheffield United, đội bóng mới sa thải HLV David Weir cách đây không lâu do thành tích kém cỏi của đội bóng này tại giải Hạng 3 Anh (League One).

    Được biết, cựu cầu thủ của Everton, David Weir mới được Sheffield United mời về dẫn dắt đội chủ sân Bramall Lane được 4 tháng. Tuy nhiên, thành tích của đội bóng là rất tệ hại. Tính từ đầu mùa giải, Sheffield United mới có được vỏn vẹn 1 trận thắng, còn lại để thua 8 trận và đứng cuối BXH League One với vỏn vẹn 5 điểm sau 11 trận.

    Peter Schmeichel khi còn khoác áo M.U

    Hiện, người đang tạm thời dẫn dắt Sheffield United là cựu đội trưởng, đồng thời là HLV đội U21 Sheffield United, Chris Morgan. Được biết, Chủ tịch David Green cùng 2 ông chủ đồng sở hữu là Hoàng tử Ả rập Saudi, Abdullah bin Mosaad và Kevin McCabe sẽ sớm bàn bạc và đưa ra cái tên cụ thể trong vài ngày tới.

    Kể từ khi chia tay nghiệp quần đùi áo số năm 2003, Peter Schmeichel chưa từng tham gia huấn luyện bất cứ đội bóng nào. Công việc chính của huyền thoại bóng đá Đan Mạch chỉ là BLV cho BBC cũng như kênh truyền hình của Đan Mạch, TV3+. Ngoài ra, thủ thành xuất sắc nhất lịch sử CLB M.U hiện cũng đang đảm nhiệm cương vị là Đại sứ của Quỷ đỏ thành Manchester.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay