Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Giggs viết tiếp kỷ lục buồn của Moyes
Việt Dũng • 08:40 ngày 04/05/2014
HLV tạm quyền của M.U thừa nhận rằng phong độ sân nhà của đội bóng mùa này là không tốt sau thất bại 0-1 trước Sunderland, tuy nhiên vẫn tỏ ra lạc quan về chất lượng đội hình.


    Bàn thắng duy nhất của Sebastian Larsson ở phút thứ 30 đã nối dài chuỗi trận thua sân nhà của “Quỷ đỏ” mùa này lên con số 7, đồng thời thiết lập một kỉ lục mới tiếp nối “truyền thống” của David Moyes, khi đây là lần đầu tiên họ thua Sunderland ngay tại Old Trafford kể từ năm 1968.

    Tưởng chừng như tình thế đã khả quan hơn với M.U khi Ryan Giggs có màn ra mắt ấn tượng bằng cách vùi dập Norwich 4-0 cùng một lối chơi thuyết phục, nhưng tới hôm qua, nhà ĐKVĐ Premier League đã trở lại với bộ mặt bạc nhược thường thấy.

    Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Giggs nói: “Tôi thất vọng hơn là tức giận. Chúng tôi đã không thể hiện được những phẩm chất tương tự 1 tuần trước, đặc biệt là những tình huống phối hợp ở khu vực xung quanh vòng cấm địa đối phương. Cái giá phải trả đương nhiên là một thất bại, vì đây là Premier League”.

    “M.U là một CLB lớn, nhưng phong độ của chúng tôi không được tốt suốt cả mùa này. Tôi chắc chắn rằng sẽ sớm có những cầu thủ mới gia nhập đội, những cầu thủ thực sự chất lượng. Chúng tôi cần một cuộc đổi mới để thi đấu tốt hơn ở mùa giải năm sau”.


    “Tôi không nghĩ toàn đội đã có sự tập trung cần thiết ở trận đấu hôm nay. Để phá vỡ một hệ thống phòng ngự, bạn cần phải thực hiện những đường chuyền quyết định, hoặc thực sự chỉn chu trong khâu dứt điểm. Tất cả những điều đó đã không được thể hiện”.

    “Tuần trước, tôi đã tuyên bố mình muốn biến Old Trafford trở lại thành một pháo đài, như nó đã từng trong quá khứ. Ở mùa giải năm nay, thành tích sân nhà của chúng tôi quá tệ”.

    “Khi Sunderland có được bàn thắng, họ đã dồn về phòng ngự và chơi phản công với chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã cầm bóng nhiều và lẽ ra có thể tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn”.

    Trong 2 trận đấu cuối, Giggs vẫn sẽ tiếp tục xoay vòng lực lượng, đồng thời hy vọng Wayne Rooney sẽ kịp bình phục chấn thương háng cho trận đấu tới với Hull City sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Tư.

    “Chúng tôi đang đánh giá tình hình, hy vọng rằng chấn thương háng của cậu ấy sẽ ổn và Wayne có thể kịp tham dự”, Giggs tiếp tục. “Tôi sẽ cho mọi người cơ hội thể hiện trước khi mùa giải khép lại. Tôi vẫn tin vào chất lượng đội hình của M.U”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội