Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Giggs sẽ đá cho M.U thêm 1 năm?
Minh Nhi • 06:18 ngày 04/05/2014
Báo chí Anh đưa tin, tuần tới, M.U sẽ chính thức bổ nhiệm Luis van Gaal làm HLV trưởng. Tới Old Trafford, Van Gaal cũng sẽ mang theo những trợ lý thân cận của mình, chứ không có chuyện ông để Ryan Giggs có mặt trong BHL.
    Bởi vậy, khả năng Giggs trở thành trợ lý HLV Quỷ đỏ là cực thấp, bất chấp anh đang nhận được sự ủng hộ lớn từ CĐV cũng như cầu thủ M.U.

    Theo tờ Telegraph, mặc dù gần như không có “cửa” ngồi vào ghế HLV nhưng Giggs vẫn muốn tiếp tục gắn bó với M.U trên tư cách là một cầu thủ. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Giggs năm nay đã 40 tuổi và nhiều nguồn tin trước đó đều cho rằng anh sẽ chia tay Old Trafford khi mùa bóng hiện tại kết thúc. Nếu tiếp tục thi đấu cho M.U thêm 1 năm thì Giggs sẽ có mùa giải thứ 25 gắn bó với Quỷ đỏ. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, ngôi sao người Xứ Wales cũng không phủ nhận thông tin mà Telegraph đăng tải, thay vào đó là những câu nói lấp lửng: “Ở thời điểm này, tôi cố gắng cống hiến những gì tốt nhất có thể để M.U chơi tốt trong phần còn lại mùa giải. Sau đó, chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó”. 

    Lần gần nhất Giggs ra sân thi đấu cho M.U là ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Bayern ngày 1/4 vừa qua. Tới nay, Giggs đã chơi tổng cộng 962 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. 

    Giggs khen... Van Gaal
    Ryan Giggs đã dành nhiều lời lẽ tích cực cho Louis van Gaal, người có thể thay anh làm HLV của Man United từ mùa tới. Giggs nói: “Ông ấy rõ ràng là một HLV hàng đầu, đã giành được rất nhiều thành công qua nhiều quốc gia khác nhau”. Tuy nhiên, Giggs lại ngần ngại cho biết mình vẫn chưa quyết định có làm trợ lý cho Van Gaal nếu được đề nghị hay không. Nguyện vọng lớn nhất của huyền thoại Xứ Wales lúc này, theo anh thừa nhận, là thuyết phục Man United gia hạn hợp đồng với Patrice Evra và Rio Ferdinand.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay