Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
“Đã đến lúc M.U bán Van Persie!”
LÂM PHONG • 07:30 ngày 10/03/2014
Van Persie đã sẵn sàng rời Old Trafford, đó là những gì báo chí Anh nói. Còn Man United thì sao? Họ có sẵn lòng để chân sút này ra đi hay không? Chưa có phản hồi nào từ Quỷ đỏ. Nhưng theo giới chuyên môn, đã đến lúc HLV David Moyes dũng cảm chia tay chân sút từng là trụ cột của Quỷ đỏ. Tại sao?
    Bất kỳ cầu thủ nào cũng có hạn sử dụng. Ngay thời điểm Sir Alex mua Van Persie, báo chí Anh đã cảnh báo nguy cơ M.U phải đón một bệnh binh. Cũng may, chân sút người Hà Lan vẫn kịp tỏa sáng một mùa bóng và mang về chức vô địch Premier League cho Quỷ đỏ.

    Nhưng đến mùa này, những chấn thương đã bắt đầu ghé thăm tiền đạo đã 30 tuổi thường xuyên hơn. Van Persie đã phải nghỉ thi đấu tới 10 trận tại Premier League mùa này vì 2 chấn thương khác nhau (háng và gân kheo). Tính ra kể từ lúc gia nhập M.U, chân sút 30 tuổi đã 5 lần phải nhập viện điều trị các chấn thương nặng, nhẹ khác nhau. 

    Kế đó là vấn đề tư tưởng. Van Persie vừa công khai chỉ trích các đồng đội và cả HLV David Moyes. Báo chí Anh từng nói, nếu những lời trái tai đó thốt ra thời Sir Alex còn tại vị, Van Persie đã bị đá khỏi Old Trafford. Ở M.U, đến cả David Beckham, Roy Keane… cũng từng ra đi vì vạ miệng. Van Persie cũng không nên có một ngoại lệ. 

    Hơn thế nữa, Van Persie thực tế không hề hợp với Wayne Rooney. Đây cũng là thời điểm mà Van Persie vẫn còn được giá (Juventus vừa bắn tiếng sẵn sàng trả 24 triệu bảng để có anh).
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay