Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chiến thắng của Man City chứng tỏ Mourinho có lý
Lộc Trần • 11:13 ngày 26/03/2014
HLV Jose Mourinho luôn cho rằng Man City là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League năm nay và có vẻ như quan điểm của Người đặc biệt hoàn toàn hợp lý sau chiến thắng 3-0 đêm qua tại Old Trafford.
    Bỏ đi những lần châm chọc, chế giễu, bình phẩm, sử dụng tâm lý chiến qua câu chữ, đôi lúc những phát ngôn của Jose Mourinho cũng đầy tính chuyên môn và khá chính xác. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn tự nhận Chelsea là chú “ngựa non” trong cuộc đua đến ngôi vô địch, ngay cả khi The Blues đang dẫn đầu trên BXH Premier League và vừa vùi dập Arsenal đến 6-0.

    “Man City vẫn đang nắm phần lớn cơ hội trong tay, Liverpool cũng vậy. Không ai trong số 4 đội bóng dẫn đầu vào lúc này phải chơi tại Champions League ngoài Chelsea. Chúng tôi còn 2 trận đấu quan trọng tại cúp châu Âu trong thời gian tới", Mourinho tỏ ra thận trọng.

    Điều mà Mourinho lo sợ chính là sức mạnh vũ bão của Man xanh và ông luôn cho rằng đối thủ này mới chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, với bằng chứng là chiến thắng quá dễ dàng trước M.U ngay tại Old Trafford. Không cần thể hiện phong độ cao nhất, đội quân của Manuel Pellegrini vẫn chiếm toàn bộ thế trận và tạo ra đến 3 cơ hội ghi bàn trong 15 phút đầu tiên. Việc đến sân của kình địch cùng thành phố và giành trọn 3 điểm một cách đầy thuyết phục một lần nữa chứng minh thực lực của Man City tại giải quốc nội và nỗi lo của Mourinho là hoàn toàn có cơ sở.

    Sự xuất sắc và chắc chắn của Toure đang là biểu trưng cho sức mạnh Man City

    Sau trận đấu trên, HLV David Moyes phát biểu: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt nhưng đội bóng vẫn cần phải thể hiện nhiều hơn nữa và hy vọng các cầu thủ tìm lại được chính mình trong thời gian tới".

    Những lo lắng của Moyes như một lời thú nhận về trình độ hiện tại của Quỷ đỏ, đang có một khoảng cách nhất định với đối thủ cùng thành phố. Vị thế của 2 CLB dường như đã đổi chỗ cho nhau khi các fan của Man City đã quá quen với chiến thắng, còn người hâm mộ Quỷ đỏ thì lo lắng trong từng trận đấu mà đội nhà thi đấu.

    HLV Pellegrini chẳng màng nể nang đối thủ khi nói rằng: “Tôi không nhớ là M.U có một cơ hội thực sự nào trong cả trận đấu".

    Chiến thắng này đã giúp Man Xanh có được 66 điểm, kém Chelsea 3 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn 2 trận. Đây là lúc người ta nhận ra rằng những gì Mourinho đã nói trước đây là hoàn toàn chính xác.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội