Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Arsenal: Chiếc cúp ngày chia tay
Linh Nga • 09:35 ngày 17/05/2014
Với nhiều cầu thủ Arsenal, chung kết FA Cup sẽ như trận đấu chia tay của họ với đội bóng Pháo thủ. Nicklas Bendtner, Bacary Sagna và thủ môn Lukasz Fabianski đều kết thúc hợp đồng với Arsenal vào Hè này.
    Trong 3 cái tên trên, có 2 người gần như chắc chắn sẽ được ra sân ở đội hình xuất phát vào đêm nay. Fabianski sẽ bắt trận cuối cùng sau 7 năm gắn bó với màu áo Arsenal. Sagna cũng có từng đó thời gian làm việc với HLV Wenger, nhưng mối thâm tình ấy không giữ được anh ở lại. Ngay sau trận chung kết, hậu vệ người Pháp này sẽ ký hợp đồng với Man City, đội bóng sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu.

    Cùng với những cái tên trên, danh sách cầu thủ nhiều khả năng rời sân Emirates Hè này còn có Thomas Vermaelen, Lukas Podolski… Ngoài ra, Kim Kallstrom cũng sẽ trở về Spartak Moscow sau bởi thời hạn cho mượn sắp kết thúc.

    Trong tâm thế của những cầu thủ này, cuộc so tài với Hull City trên sân Wembley đêm nay sẽ là trận đấu chia tay với Pháo thủ. Chiếc cúp FA sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà những người ra đi gửi tới CĐV Arsenal. Nhiều năm qua, họ đã không thể đem vinh quang về sân Emirates. Nhưng giờ đây cơ hội ở ngay trước mắt. Arsenal đang đứng trước một thời điểm mang tính lịch sử. Họ sẽ khép lại một chương buồn để mở ra trang mới bằng chiếc cúp FA, hoặc sẽ phải sống trong đau khổ dằn vặt trong trường hợp để tuột mất danh hiệu. Nếu Arsenal lên ngôi trên sân Wembley đêm nay, Sagna, Fabianski, Vermaelen… sẽ có thể ngẩng cao đầu ra đi với tư cách là những người chiến thắng.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay