Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
01h45 ngày 7/5, Man United vs Hull City: Như một lời chia tay
MINH TÂM • 01:33 ngày 06/05/2014
Cuộc đối đầu với Hull City là trận đấu cuối cùng của Man United trên sân Old Trafford mùa giải này. 90 phút đêm nay sẽ như lời chia tay Quỷ đỏ gửi tới NHM trước một mùa Hè hứa hẹn nhiều chia ly.

    Man United đang ở vào khoảng thời gian đầy biến động. Trong vòng khoảng nửa tháng qua, những sự kiện dồn dập đổ về sân Old Trafford. Đầu tiên là quyết định sa thải HLV David Moyes của BLĐ đội bóng. Tiếp đó, Ryan Giggs được đặt vào ghế HLV tạm quyền. Thay đổi này đã kéo theo nhiều xáo trộn về đội hình xuất phát, lối chơi. Song công cuộc thay đổi ở Old Trafford chưa dừng lại ở đó. Thời gian tới nhiều cuộc chia ly sẽ diễn ra ở nửa đỏ thành Manchester. Đầu tiên là sự ra đi của những cựu binh sắp hết hợp đồng như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra… Tiếp đó, nhóm cầu thủ không được ra sân thường xuyên gồm Chicharito, Luis Nani, Shinji Kagawa cũng đang tìm đường rời Old Trafford. Ngay cả HLV tạm quyền Ryan Giggs cũng cân nhắc chia tay với mái nhà Man United để phát triển sự nghiệp cầm quân.

    Những yếu tố đó hứa hẹn sẽ đem tới một buổi tối đầy cảm xúc trên sân Old Trafford. Giờ đây, điều mà HLV tạm quyền Ryan Giggs và các cầu thủ cần là một chiến thắng trước Hull City để làm quà chia tay với các CĐV. Đó không phải là nhiệm vụ quá khó khăn bởi Hull đã đủ điểm trụ hạng và thi đấu buông xuôi ở nhiều trận đấu gần đây.

    Trong khi đó, M.U có sự trở lại của Wayne Rooney sau thời gian bị ốm. Mới đây, tiền đạo 28 tuổi này đã tái xuất trên sân tập cùng đồng đội. Những bước chạy nhẹ nhàng của Rooney cho thấy anh gần như không còn gặp vấn đề gì về sức khỏe. Ở trận gặp Hull đêm nay, HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ lần đầu tiên có trong tay hai tiền đạo xuất sắc Rooney - Robin van Persie ở đội hình xuất phát.

    Trong quá khứ, M.U không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Hull City. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ giành trọn 3 điểm như món quà chia tay CĐV ở trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa giải 2013/14.

    CON SỐ:
    0 - Kể từ khi theo nghiệp cầm quân, HLV Steve Bruce (Hull) chưa từng giành chiến thắng khi gặp CLB cũ Man United trên đấu trường Premier League.
    2 - Hậu vệ James Chester của Hull City đang là 1 trong 3 cầu thủ đá phản lưới nhiều nhất tại Premier League mùa này với 2 lần ghi bàn giúp đối phương, ngang với Martin Skrtel (Liverpool) và Phil Bardsley (Sunderland).
    3 - Cả 3 cuộc đối đầu gần đây, Man United đều ghi vào lưới Hull City tối thiểu 3 bàn thắng mỗi trận.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Man United: Rafael chấn thương. Wayne Rooney trở lại thi đấu.
    - Hull City: Allan McGregor, Robbie Brady và Paul McShane chấn thương.
    - Theo châu Á, Man United thắng 6/10 trận vừa qua, còn Hull thua 4/7 trận gần đây.
    - Trong 8 trận sân nhà vừa qua của M.U, có 6 trận kết thúc với 3 bàn trở lên. 4/5 trận gần đây của Hull cũng diễn ra tình trạng tương tự.
    - M.U bất bại 4/6 trận sân nhà vừa qua. Hull City không thắng 5/6 trận sân khách gần đây.
    - Man United thắng theo châu Á 4/6 trận sân nhà vừa qua. Hull thua theo châu Á 3/5 trận sân khách gần đây.
    - M.U bất bại theo châu Á ở 4/5 cuộc đối đầu gần nhất với Hull City.

    ĐẶC BIỆT
    Hiệp 1, M.U thắng theo châu Á
    Hull City bị dẫn trước ở hiệp 1 trong 3/5 trận vừa qua. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất với M.U, có tới 4 trận Hull City cũng bị dẫn vào thời điểm bước vào giờ nghỉ. Vì thế, có thể tin tưởng vào khả năng M.U giành chiến thắng theo châu Á trận này.
    Tổng bàn thắng chẵn
    Trong 6 trận vừa qua của Man United, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/7 trận sân khách gần đây của Hull cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.


    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội