Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin VCK U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 (ngày 16/7)
BONGDAPLUS.VN • 05:37 ngày 16/07/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp các thông tin VCK U17 QG báo Bóng đá Cúp Thái Sơn Nam 2014 ngày 16/7.

    Họp kỹ thuật trước VCK


    Sáng qua, BTC giải đã tiến hành họp kỹ thuật trước VCK. Tham dự buổi họp có TBT báo Bóng đá kiêm trưởng BTC giải Nguyễn Văn Phú, Phó TBT báo Bóng đá kiêm Phó trưởng BTC giải Thạc Thị Thanh Thảo, Phó GĐ Sở VH-TT&DL Thừa Thiên Huế Lê Xuân Bình cùng đại diện 8 đội và các lực lượng chức năng làm việc tại giải. 

    Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Phú đã gửi lời chào mừng đến 8 đội về dự VCK. Trưởng BTC giải cũng đánh giá vòng loại năm nay có chất lượng tốt nhất từ trước đến nay. Bằng chứng rõ nhất là số bàn thắng bình quân lên đến gần 4 bàn/trận. 

    Cũng tại buổi họp này, BTC địa phương đã cam kết, các công tác an ninh, y tế sẽ đảm bảo an toàn đến mức tối đa và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của các đội trong phạm vi cho phép. Các giám sát, trọng tài cũng đã kiểm tra tư cách các VĐV và tất cả đều hợp lệ. 

    BTC giải đề cao bóng đá sạch 


    Phát biểu tại buổi họp kỹ thuật vào sáng qua, Tổng biên tập báo Bóng đá kiêm Trưởng BTC giải Nguyễn Văn Phú đề cao “bóng đá sạch” và coi đây là “nét đẹp truyền thống” của giải U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam trong những năm qua. “Giải U17 luôn thu hút lực lượng khán giả đến sân rất đông là bởi họ được thưởng thức bóng đá sạch, lối đá hồn nhiên, trong  sáng. Tôi mong rằng, VCK tại Huế tiếp tục giữ được truyền thống ấy”, Trưởng BTC giải Nguyễn Văn Phú nhấn mạnh. 

    “Huế tự hào với lần thứ 2 đăng cai VCK”


    Ông Lê Xuân Bình – PGĐ Sở VH-TT&DL tỉnh Thừa Thiên Huế bày tỏ: “Chúng tôi rất vinh dự với lần thứ 2 được đăng cai VCK. Điều đó chứng tỏ, mọi người đã ghi nhận việc tổ chức rất tốt ở lần thứ nhất (năm 2012) của chúng tôi. Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế rất quan tâm đến việc đăng cai VCK U17 QG báo Bóng Đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 nên thường xuyên chỉ đạo sát sao các cấp ngành phối hợp thật tốt nhằm đảm bảo giải đấu diễn ra suôn sẻ và ấn tượng”.

    Các đội tập trưa để làm quen với thời tiết 


    Trong những ngày này, thời tiết tại Huế khá nắng nóng. Để làm quen với điều kiện thời tiết ấy nên trong những buổi tập gần đây, các đội đã đề nghị BTC địa phương bố trí sân để họ tập luyện vào thời điểm 14h00 hoặc 15h00 hàng ngày. “Ban đầu các cầu thủ cảm thấy bị hốc, nhưng sau một thời gian tập luyện, các em cũng đã dần thích nghi”, HLV trưởng đội PVF Trần Minh Chiến cho biết. 

    Vào cửa tự do, khán giả Huế háo hức


    BTC giải U17 QG báo Bóng Đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 đã quyết định mở cửa tự do để khán giả Huế đến gần hơn với giải đấu trẻ, đồng thời giúp các khán đài thêm phần đông đảo nhằm “tiếp sức” cho những cầu thủ trẻ. Cần nói thêm, thành phố Huế những ngày qua ngập tràn băng-rôn, cờ, biểu ngữ quảng bá giải đấu, khiến ngày hội bóng đá trẻ ở Huế đang rất nóng. 

    Thế nên, thông tin sân Tự Do mở rộng cửa cho khán giả đến xem miễn phí khiến người hâm mộ xứ Huế háo hức chờ đón ngày giải khai màn. Dù mở cửa tự do, nhưng BTC cho biết công tác an ninh và bảo vệ an toàn cho các trận đấu luôn được đặt ở mức cao nhất.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội