Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm ảnh ĐT Việt Nam miệt mài tập luyện dưới nắng
Ngọc Anh - Đức Cường • 17:16 ngày 23/08/2014
Cái nắng oi ả đầu mùa Thu đang là trở ngại với ĐT Việt Nam khi bước vào hành trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Tuy nhiên, được xác định tư tưởng từ trước nên các tuyển thủ không "ngại nắng, lo mưa", miệt mài tập luyện trong buổi tập đầu tiên diễn ra sáng 23/8.
    Sau đợt tập trung giữa tháng 6 vừa qua, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hiểu được giáo án cũng như yêu cầu của HLV Miura đề ra. Đặc biệt, ở những buổi tập đầu tiên, các bài tập nâng cao thể lực luôn được vị HLV người Nhật Bản ưu tiên hàng đầu.

    Chẳng thế mà, sau khi mùa giải 2014 khép lại, những cầu thủ được lên tuyển lần này đều ý thức rất rõ việc phải tự rèn thể lực để khi lên tuyển không bị "ngợp" trước giáo án của HLV Miura.

    Trong buổi  tập sáng ngày 23/8, các cầu thủ vừa tích cực rèn chiến thuật cũng như nâng cao nền tảng thể lực. Dù hơi mệt nhưng tất cả đều rất nỗ lực trong việc ghi điểm với vị HLV đến từ Nhật Bản.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TẬP ĐT VIỆT NAM

    HLV Miura khiến nhiều cầu thủ ngỡ ngàng vì nền tảng thể lực tốt. Vị HLV người Nhật cũng chạy cùng học trò và điều đó giúp các tuyển thủ ý thức rõ hơn về việc tại sao phải nâng cao thể lực. 

    Với nền tảng thể lực tốt, hậu vệ Huy Toàn, Văn Long không khó để hoàn thành giáo án. HLV Miura đang trẻ hóa mạnh mẽ đội tuyển và sức trẻ chính là yếu tố góp phần tạo nên sức mạnh của ĐT Việt Nam.

    Cái nắng gắt mùa Thu dễ vắt sức cầu thủ, nhưng họ đều xác định để có được thành công thì phải trải qua những tháng ngày tập luyện vất vả.

    Trong đợt tập trung này, HLV thủ môn Đức Cảnh trở lại đội tuyển. Trước đây, vị HLV người Hải Phòng này đã lên làm trợ lý cho HLV Goetz. Lần trở lại này của ông Đức Cảnh sẽ là sự bổ trợ tốt, nâng cao chuyên môn cho các thủ môn.

    HLV Miura trả lời giới truyền thông sau buổi tập sáng ngày 23/8. HLV Miura nói rằng trước mắt ông sẽ dẫn dắt ĐTQG còn ĐT Olympic sẽ giao cho trợ lý phụ trách nhưng ông vẫn thường xuyên sát sao với ĐT Olympic.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội