Bóng Đá Plus trên MXH

Đức triệu tập Mustafi thay thế Marco Reus
Quang Minh • 20:18 ngày 07/06/2014
Rút cuộc ĐT Đức cũng phải chấp nhận thực tế, Marco Reus sẽ không thể dự được World Cup. HLV Joachim Loew đã cho gọi Skhodran Mustafi để thay thế.

    Phút 43 trận giao hữu giữa ĐT Đức và ĐT Armenia, trong tình huống tranh chấp bóng với Artur Yedigaryan của Armenia, tiền vệ trẻ Marco Reus đã bị trẹo chân và ngã gục xuống sân. Sau pha va chạm này, "Hoàng tử nước Đức" tỏ ra rất đau đớn và buộc phải rời sân với sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

    Theo tiết lộ ban đầu của LĐBĐ Đức (DFB), tiền vệ của Dortmund đã bị rách dây chằng trước mắt cá chân trái nhưng vẫn có thể kịp bình phục để tham dự World Cup. Tuy nhiên, sau buổi kiểm tra y tế sáng ngày thứ Bảy, Reus đã được thông báo tin buồn bởi chấn thương của anh là khá nghiêm trọng và cơ hội dự ngày hội bóng đá đã chính thức khép lại.

    "Đối với Reus và chúng tôi, đó là điều vô cùng đáng tiếc", HLV Joachim Loew phát biểu trên website của DFB.

    Reus lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh

    "Marco là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy để lại ấn tượng mạnh trong giai đoạn tập huấn và trong hai trận giao hữu với Cameroon và Armenia. Trong kế hoạch của tôi tại Brazil, cậu ấy đóng một vai trò quan trọng".

    Với việc Reus lỡ hẹn World Cup, ĐT Đức đã gọi bổ sung hậu vệ Shkodran Mustafi của Sampdoria để thay thế. Mustafi mới chỉ duy nhất một lần khoác lên mình màu áo ĐT Đức trong trận giao hữu với Ba Lan hồi tháng trước.

    Giải thích cho quyết định gọi một hậu vệ bổ sung một tiền vệ tấn công, HLV Loew cho biết: "Chất lượng của đội bóng ở vị trí ngay phía sau tiền đạo cắm là rất cao. Với Lukas Podolski, Andre Schurrle, Mario Gotze, Thomas Muller, Mesut Ozil, Julian Draxler và Toni Kroos, chúng tôi có nhiều lựa chọn thay thế".

    "Đó là lý do tại sao chúng tôi lại quyết định lựa chọn một cầu thủ phòng ngự thế chỗ Reus. Shkodran đã để lại ấn tượng trong giai đoạn tập huấn vừa qua và hoàn toàn phù hợp. Chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy", thuyền trưởng của Die Mannschaft kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội