Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT Tây Ban Nha sắp công bố danh sách sơ bộ dự World Cup 2014: Del Bosque đang rối…
Linh Khang • 07:13 ngày 12/05/2014
Ngày 13/5 sẽ là thời điểm HLV Del Bosque công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Tây Ban Nha dự VCK World Cup 2014, trước khi loại bớt 7 người để chốt danh sách 23 thành viên.
    Tuy nhiên, điều đang khiến Ngài râu kẽm đau đầu chính là ông không biết sẽ chọn ai loại ai ở vị trí thủ môn và tiền đạo.

    Trong danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ TBN thì ở vị trí thủ môn, Del Bosque chỉ chọn 3 người gồm Iker Casillas, Reina và De Gea. Nhưng cái khó là sự cân bằng giữa 3 cái tên này khiến Del Bosque không biết chọn ai bắt chính. Casillas vẫn là ứng viên nặng ký nhất nhưng ở mùa giải 2013/14, hầu như thủ thành này không được bắt chính ở La Liga. Trong khi Reina và De Gea lại có cơ hội ra sân ổn định hơn.

    Ở vị trí tiền đạo, Diego Costa, Pedro, David Villa, Fernando Torres, Negredo và Llorente, sẽ có 1-2 người bị loại. Vậy ai sẽ bị loại? Theo giới chuyên môn, Diego Costa và Pedro là 2 cầu thủ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của HLV Del Bosque nên chắc chắn sẽ được chọn. Trong khi đó, Villa, Torres, Negredo và Llorente vẫn đang… hồi hộp. Villa và Llorente đang nắm nhiều cơ hội do phong độ ấn tượng trong màu áo CLB. Còn Torres dù vẫn chơi mờ nhạt, nhưng anh lại rất có duyên trong những trận cầu lớn. Có lẽ cơ hội của Negredo là mờ mịt nhất.

    Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng HLV Del Bosque sẽ điền tên 2 tiền vệ tấn công là Fabregas và Mata vào nhóm tiền đạo. Bởi suy cho cùng, Fabregas và Mata đều có thể chơi tốt ở vai trò tiền đạo ảo. Chính HLV Del Bosque từng nhiều lần để Fabregas và Mata đá cao nhất trên hàng công La Roja tại EURO 2012.

    DANH SÁCH SƠ BỘ DỰ KIẾN
    Thủ môn: Casillas (Real), Reina (Napoli), De Gea (M.U). 
    Hậu vệ: Ramos, Carvajal (Real), Albiol (Napoli), Pique, Alba (Barcelona), Azpilicueta (Chelsea), Juanfran (Atletico), Moreno (Sevilla), Inigo Martinez (Sociedad).
    Tiền vệ: Busquets, Xavi, Iniesta, Fabregas (Barcelona), Javi Martinez, Thiago (Bayern), Alonso (Real), Koke (Atletico), Silva, Navas (Man City), Cazorla (Arsenal), Mata (M.U).
    Tiền đạo: Villa, Diego Costa (Atletico), Pedro (Barcelona), Torres (Chelsea), Negredo (Man City), Llorente (Juventus).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội