Bóng Đá Plus trên MXH

Vợ cũ Van der Vaart lại “sát” đại gia
Điệp Anh • 08:47 ngày 13/02/2014
Cô vợ cũ Sylvie của tiền vệ Rafael van der Vaart đang nói một đằng, làm một nẻo ở chốn tình trường.
    Miệng thì tuyên bố “ở thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ đến tình yêu mới” nhưng mỹ nhân 35 tuổi người Hà Lan này lại vừa bị bắt gặp hẹn hò với một nhân vật được người Tây Ban Nha khá quen mặt. Đó chính là Jonathan Andic - phó chủ tịch của hãng thời trang danh tiếng Mango.

    Sylvie  vừa xuất hiện trong một show thời trang của Mango tại  Barcelona với tư cách khách mời. Đóa tulip quyến rũ ngồi cách Andic vài ghế. Nhưng theo nguồn tin của tạp chí In Touch, đó chỉ là đòn đánh lạc hướng dư luận. Vì thực ra ban đầu Sylvie được Andic mời ngồi ngay sát anh. Nhưng cặp gái hơn trai 3 tuổi này sau đó quyết định tách ghế để tránh bị dư luận soi mói nhiều. Thấy bảo sau đêm diễn kể trên, Andic đã bí mật đón Sylvie tới một địa điểm hẹn hò riêng tư khác.


    Trước đó, Sylive cặp với Zarka

    “Sylvie rung động trước Jonathan. Còn Jonathan thì khỏi nói rồi, anh ấy có cảm tình đặc biệt với Sylvie ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nguồn tin của tạp chí Insider thì tiết lộ.

    Jonathan Andic là con trai của Isak Andic, người đồng sáng lập hãng thời trang Mango. Gia đình Andic đang sở hữu tiền tỷ (euro) trong tay. Họ tậu siêu du thuyền và máy bay riêng từ lâu rồi. Quyết tiếp nối gia nghiệp đồ sộ nhà mình, Jonathan Andic rất chí thú học hành, làm ăn. Anh đã tốt nghiệp những trường kinh doanh uy tín tại Tây Ban Nha và Thụy Sỹ. Có thể nói, Jonathan Andic là người đàn ông lý tưởng trong mắt rất nhiều phụ nữ trên xứ Bò tót. Thế nhưng, trái tim anh lại đang rung rinh trước Sylvie.

    Việc khiến trái tim “sếp phó” của Mango loạn nhịp cho thấy Sylvie ngày càng “sát” đại gia kể từ khi cô chia tay Van der Vaart. Hồi mới đường ai nấy đi với Van der Vaart, cô cặp với triệu phú người Pháp Guillaume Zarka. Đến giữa tháng 1 năm nay, lại rộ tin Sylvie bí mật cặp kè với một triệu phú giấu tên đang sinh sống tại Đức. Nghe đồn, người đẹp từng được bầu là Người phụ nữ quyến rũ nhất Hà Lan còn đi du hí bằng máy bay riêng của đại gia bí ẩn này.

    So về độ sát cầu thủ, Sylvie còn lâu mới sánh được với những cựu hoa hậu như Danielle O’Hara hay Imogen Thomas. Song nói về độ sát đại gia thì rõ ràng Sylvie đang vô địch trong giới WAGs và cựu WAGs .
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội