Bóng Đá Plus trên MXH

Vì sao vợ chồng Mueller “nứt mắt” đã cưới?
Hạnh Nguyễn • 10:16 ngày 23/04/2014
Thomas Mueller và Lisa chính là cặp uyên ương kết hôn sớm nhất ở hậu trường bán kết Champions League mùa này. Khi rất nhiều fan nữ còn đang thắc mắc xem Mueller có bạn gái hay chưa, thì anh đã thành “ông xã em number one” của Lisa rồi.
    FAN CƯỠI NGỰA BÉN DUYÊN SAO BÓNG ĐÁ
    Bastian Schweinsteiger và Cristiano Ronaldo đã “yêu mòn con gái nhà người ta” mà chưa chịu cưới các siêu mẫu Sarah Brandner và Irina Shayk. Iker Casillas và Sergio Ramos đã hoặc sắp “đón nghé” vẫn chưa chịu rước “trâu” Sara Carbonero và Pilar Rubio về dinh. Nhưng Thomas Mueller thì khác: 19 tuổi đính hôn và 20 tuổi kết hôn.

    Mueller tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2010 khi mới 21 tuổi. Hồi đó có biết bao fan nữ ôm mộng được làm người nâng khăn sửa túi cho anh chàng tuổi trẻ, tài cao của Bayern này. Họ đều sốc nặng khi hay tin người hùng trong mộng của mình đã kết hôn với cô nàng cùng trang lứa với anh, có tên Lisa. Tại sao Mueller và Lisa lại “tảo hôn” (như cách bông đùa của các đồng đội của Mueller) như vậy?

    Mueller thì đang bận tập trung cùng Bayern “chiến” Real tất nhiên anh không thể bật mí chuyện này bây giờ. Song Lisa thì khá cởi mở chia sẻ trên nhật báo Die Welt về những bí mật tình yêu của hai người.

    Lisa cho biết cô và Mueller đúng là có duyên số với nhau. Vì ai mà ngờ một cô gái không mê bóng đá như Lisa lại nên đôi với một chàng trai ăn, ngủ với bóng đá như Mueller.

    “Từ nhỏ tôi đã mê môn cưỡi ngựa nghệ thuật hơn bất cứ môn thể thao nào khác”, Lisa kể, “Tôi vẫn nhớ hồi năm 2006 tôi hầu như chẳng quan tâm tới World Cup. Thay vào đó, tôi chỉ dán mắt vào các cuộc tranh tài cưỡi ngựa nghệ thuật thôi”.

    Họ bén duyên dù Lisa chỉ mê cưỡi ngựa

    Thế mà Lisa vẫn bén duyên với Mueller. Cô kể tiếp: “Sang năm 2007, một lần vì cả nể, nên tôi theo cô bạn tới sân bóng. Bạn trai cô ấy làm trọng tài cho trận đấu hôm ấy. Mà anh này lại chơi với Thomas. Họ giới thiệu tôi làm quen với Thomas. 

    Sau đó, cô bạn tôi chia tay người yêu. Chúng tôi không còn giữ liên lạc với Thomas nữa. Nhưng đúng là duyên trời định, Thomas và tôi lại tìm thấy nhau khi cùng tham gia vào một mạng xã hội trên internet. Rồi chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay”.

    YÊU LÀ CƯỚI 
    Trao tiếng yêu cuối năm 2007, đến Giáng sinh 2008 thì Mueller cầu hôn Lisa. Ngày 1/12/2009, họ chính thức nên nghĩa vợ chồng. Đến giờ nhìn lại, Lisa mới thấy giật mình vì mọi thứ diễn ra quá nhanh. Song nếu được lựa chọn lại thì cô và Mueller vẫn sẽ “yêu là cưới” như vậy.

    Lisa tâm sự: “Thomas là tình đầu của tôi. Khi ở bên Thomas, tôi biết rằng anh ấy chính là người đàn ông của đời mình. Với tôi, không gì hạnh phúc bằng việc được cùng anh chăm chút tổ ấm của chúng tôi”.


    Còn Mueller hồi trả lời phỏng vấn trên tờ Bild đã thổ lộ: “Lisa chính là người phụ nữ trong mơ của tôi. Cha tôi từng bảo tôi rằng khi người đàn ông gặp được người con gái trong mơ của mình, hãy nhớ lấy câu “Cưới vợ phải cưới liền tay”. Khi tôi đặt vấn đề kết hôn cùng Lisa với gia đình hai bên, tất cả mọi người đều ủng hộ hết mình”.

    Lisa bảo tài năng, nổi tiếng và đáng yêu như Mueller thì không nhiều cô gái “xin chết” dưới chân anh mới lạ. Nhưng cô không ghen, vì cô tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu mà anh dành cho mình. Còn Mueller thì bảo sau hơn 4 năm kết hôn với Lisa, anh vẫn còn nguyên cảm giác lúc nào cũng như đang trong tuần trăng mật với cô.

    Thưởng ăn ngon, phạt ngủ riêng
    Lisa chia sẻ sau mỗi trận Mueller chơi thăng hoa, anh sẽ được cô thưởng đĩa pasta ngon lành và ly rượu vang hảo hạng (những món khoái khẩu của anh). Còn sau mỗi trận Mueller chơi quá tệ, cô phạt anh… ngủ riêng.

    Khen thầy Pep hiểu tâm lý vợ chồng
    Khi HLV Pep Guardiola về dẫn dắt Bayern, vợ chồng Mueller “kết” nhất ông thầy người Tây Ban Nha này ở khoản… cho học trò về nhà ngủ vào đêm trước mỗi trận đấu sân nhà. Chỉ có điều trong trận đầu tiên áp dụng “luật mới” đó (Bayern thắng M’gladbach 3-1 trong ngày khai mạc Bundesliga 2013/14), Mueller lại sút hỏng phạt đền.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội