Bóng Đá Plus trên MXH

Tân vương Premier League, Man City: Trai tài, gái đảm
Hạnh Nguyễn • 09:37 ngày 13/05/2014
Dàn WAGs Man City khoe sắc chung vui ngay khi dàn sao Man xanh vô địch Premier League 2013/14, cũng như lúc thầy trò HLV Manuel Pellegrini kéo nhau mở tiệc ăn mừng. Những người đẹp này được đền đáp xứng đáng cho những đóng góp thầm lặng của mình.
    TRAI XƯNG VƯƠNG, GÁI XƯNG HẬU
    Lễ ăn mừng chức vô địch Premier League 2013/14 trên sân Etihad của Man City không đậm men bia như lễ nhận Đĩa bạc của Bayern Munich trên sân Allianz Arena trước đó 1 ngày. Song bù lại, ngày vui của Man xanh lại rực rỡ những bóng hồng.

    Demichelis và cô vợ xinh đẹp Evangelina

    Nổi bật nhất phải kể đến những nàng WAGs người Argentina. Bộ ba ngôi sao đến từ xứ Tango gồm Sergio Aguero, Pabalo Zabaleta và Martin Demichelis đã có những đóng góp quan trọng vào hành trình đăng quang của Man City mùa này. Nửa kia của họ cũng sung nhất bên lề trận Man xanh hạ West Ham để lên ngôi trong ngày Premier League hạ màn. Cô vợ Evangelina Anderson của Demichelis bồng bế theo các con hô vang cả một góc khán đài sân Etihad. Cô bồ Karina Tejeda của Aguero xông cả vào phòng thay đồ của đội nhà để chia vui.


    Evangelina mặc áo đấu Man City, chứ không diện bikini như trong những bộ ảnh quảng cáo bốc lửa thường thấy của cô. Karina cũng không diện những bộ váy nóng bỏng như trong các đêm diễn ca nhạc quen thuộc của cô. Song họ vẫn hút hồn bởi vẻ đằm thắm của mình.


    Ngay sau lễ đăng quang trên sân Etihad, dàn WAGs Man xanh tiếp tục bám càng những người hùng của mình đi mở tiệc mừng trong thành Manchester. Lúc này thì họ thoải mái chọn cho mình những bộ váy áo lung linh nhất. Hiếm khi nào NHM được thấy dàn WAGs Man xanh “duyệt binh” hùng hậu đến thế.

    Evangelina, Karina và các “đồng nghiệp” của mình muốn chứng tỏ họ hoàn toàn xứng đáng là tân hậu WAGs ở Premier League.

    ĐÓNG GÓP THẦM LẶNG
    Về mặt nhan sắc, dàn WAGs Man City đã xứng với ngôi hậu Premier League hay chưa thì còn gây nhiều tranh cãi. Vì dàn WAGs của các đối thủ như M.U hay Arsenal cũng sở hữu rất nhiều mỹ nhân nghiêng nước, nghiêng thành. Song những người đẹp phía sau thành công của thầy trò HLV Manuel Pellegrini hoàn toàn có quyền tự hào về những đóng góp ở hậu trường của mình.


    Một Vincent Kompany mê kinh doanh có lẽ sẽ khó hoàn thành cả hai vai trò trên thương trường và cầu trường, nếu thiếu sự hỗ trợ đắc lực từ bà xã Carla của anh. Trên mặt báo, Kompany vẫn được tiếng thơm là mát tay kinh doanh dịch vụ cho thuê xe hơi, mở bar, đầu tư vào công ty nghe nhìn… Trong hậu trường, Kompany vui vẻ thừa nhận với người thân và bạn bè rằng vợ anh giúp cho anh nhiều chứ chừng ấy đầu việc thì hơi đâu mà hoàn thành trọng trách thủ quân của Man xanh. Của chồng, công vợ!


    Demichelis, Joe Hart hay Samir Nasri đều phải trải qua những giai đoạn khó khăn vì chấn thương hoặc mất phong độ. Chính cô vợ Evangelina của Demichelis, cô bồ Kimberley Crew của Hart hay cô bồ Anara Atanes của Nasri đã luôn sát cánh động viện để họ tìm lại hưng phấn trên sân đấu.


    Karina thì khôn khéo giúp Aguero vượt qua scandal chia tay tiểu thư Giannina nhà Maradona. Karina cũng luôn tạo điều kiện cho Aguero có tâm lý thoải mái nhất, khác hẳn với hồi anh còn dính với Giannina.


    Ngày trước, Giannina hay kêu ca nhớ nhà với chê thời tiết xứ Sương mù để đòi Aguero rời bỏ thành Manchester. Nhưng Karina thì thậm chí có thời gian tạm dừng cả việc ca hát ở quê nhà Argentina để sang Manchester chăm Aguero.


    Với chức vô địch vừa giành được, dàn sao Man xanh không chỉ đền đáp CĐV nhà mà còn chính hậu phương xinh đẹp, đảm đang của mình.

    Vợ Demichelis “có số, có má” nhất


    Từng được tờ Sport của Tây Ban Nha trao giải Quả bóng hồng cho Nàng WAG quyến rũ nhất thế giới năm 2012, Evangelina Anderson được coi là nhan sắc sáng giá ở hậu trường Man xanh.

    Pantilimon - Andrea so le nhất


    Với chiều cao 2m03, thủ thành dự bị Costel Pantilimon chính là “cây sào” ở Man City. Cô vợ Andrea của anh lại chỉ như “người mẩu” trong dàn WAGs Man Xanh. Nên Pantilimon - Andrea chính là cặp so le nhất trong dạ tiệc của tân vương Premier League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội