Bóng Đá Plus trên MXH

Silvio Berlusconi chơi trò bắt cá hai tay?
Hà Bình • 06:42 ngày 26/12/2013
Người tình trẻ trung Francesca Pascale của tỷ phú Silvio Berlusconi đang lo lắng tới mất ăn mất ngủ trong dịp Giáng sinh năm nay. Có ai ngờ được, cái tên Barbara Guerra lại trở thành nỗi ám ảnh thực sự với bồ ruột của ông chủ Milan.
    Cũng phải nhắc lại, Barbara từng là một trong những mỹ nhân được một Berlusconi đa tình rất cưng chiều, sủng ái trong những bữa tiệc thác loạn mà báo chí Italia thường gọi là “Bunga-Bunga”. Thậm chí, từng có tin Berlusconi còn chi rất đậm cho Barbara thỏa mãn thú vui mua sắm. Đã vậy, mới đây Barbara còn lớn tiếng thóa mạ Pascale, người tình kém ông chủ Milan đến 49 tuổi chỉ là “rác rưởi ở Napoli”.

    Đâu đã hết, cũng chính nữ MC truyền hình  đã làm cho Francesca tiếp tục đứng ngồi không yên. Nói có sách, mách có hình ảnh. Cô nàng ưa khoe đường cong Barbara đã đẩy lên mấy trang mạng xã hội loạt hình ảnh đang uốn éo trên bãi biển ở một khu resort cao cấp tại Antigua ở vùng biển Caribbe. Đáng nói khu resort này lại thuộc quyền sở hữu của Berlusconi. Chính điều này đã gây sốc cho Francesca. Tuy nhiên cô còn bị sốc hơn khi hay tin Barbara tới đây đón Giáng sinh và năm mới là theo lời mời từ chính Berlusconi.


    Vẻ nóng bỏng của Barbara Guerra

    Như được thể lấn tới, Barbara đã có những lời lẽ với hàm ý khiêu khích Francesca trên trang mạng xã hội Twitter. Tới ngay cả mấy cô bạn khá điềm tĩnh của Francesca đã phải thốt lên, hành động của Barbara chẳng khác nào cái tát giáng vào mặt Francesca. Thế là cánh báo chí tại Italia vào cuộc, tuy nhiên tất cả đều không biết nguyên cớ vì đâu mà Berlusconi lại mời bóng hồng từng được mình sủng ái tới khu resort kia. 

    Dẫu vậy theo phỏng đoán, với sự đa tình của Berlusconi thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hay nói cách khác, biết đâu đây chỉ là một bước đệm trong màn kịch bắt cá hai tay của Berlusconi. Nếu thế, cái tên Barbara hẳn sẽ còn gây ồn ào hơn nữa trong thời gian tới. Riêng với Francesca, sự phá bĩnh của cô ả quái chiêu Barbara sẽ còn khiến bóng hồng này rơi vào cảnh nhấp nhổm không yên trong dịp mừng năm mới.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội