Bóng Đá Plus trên MXH

Irina Shayk lại mất lòng mẹ CR7
HẠNH NGUYỄN • 07:50 ngày 10/05/2014
Mối quan hệ vốn bằng mặt, không bằng lòng giữa thân mẫu Dolores Aveiro của Cristiano Ronaldo và cô bồ Irina Shayk của anh thêm rạn nứt. Bà Dolores càng khó duyệt Irina làm dâu khi cô lại bỏ bê con bà, cháu bà để đi chụp ảnh nóng cùng trai lạ.
    BỐ CON CR7 TỰ CHĂM NHAU
    Đến hẹn lại lên, cứ vào quãng thời gian này mỗi năm là dàn sao Real thường thư giãn bằng việc đi xem giải quần vợt Madrid Open. Cristiano Ronaldo đã thành khách quen của Madrid Open kể từ khi anh khoác áo Real. Năm nay, CR7 cũng vừa đi xem tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal giành quyền vào vòng tứ kết giải đấu hấp dẫn này. Chỉ có điều, ngồi bên CR7 lần này không phải Irina Shayk như mọi năm.
    Lia khắp các khán đài cũng chẳng thấy bóng dáng Irina đâu. Chỉ có cậu quý tử Cristiano Ronaldo Junior của CR7 “tháp tùng” anh xem Madrid Open.

    Ở khu khán đài Magix Box, CR7 rất chăm chút lấy mũ, lấy kính râm chống nóng cho con trai. Chú nhóc 3 tuổi dễ thương này khoái chí ra mặt khi được ông bố nổi tiếng và bận rộn của mình chăm chút từng li từng tí một.

    CR7 một mình chăm con riêng bên lề giải quần vợt Madrid Open

    Cảnh con trai và cháu đích tôn có ngày nghỉ vui vẻ bên nhau ấy hẳn làm thân mẫu Dolores của CR7 ấm lòng. Dù vậy, bà Dolores vẫn không tránh khỏi cảm thấy bực mình. Vì bà quan niệm đáng ra bên cạnh bố con CR7 lúc ấy phải có cả Irina. Vậy Irina đang ở đâu, làm gì?

    IRINA ĐI PHƠI NGỰC TRẦN
    Trong khi CR7 (đang chấn thương) một mình trông con riêng, Irina lại mải vi vu sang Hawaii làm mẫu ảnh cho tạp chí Sports Illustrated. Làm mẫu bikini như mọi lần đã đủ làm bà Dolores ngứa mắt rồi. Đằng này, chân dài người Nga còn đi quá đà hơn nhiều.

    Irina toe toét õng ẹo, uốn éo bên một mẫu nam lạ hoắc với độc chiếc quần lót bằng cái lá khoai trên người. Đôi bầu ngực trần của Irina chỉ được che hờ lấy lệ bằng một tay của cô. Sự che chắn… lỏng lẻo hơn nhiều so với hàng thủ của Real ấy không tránh được cảnh “lộ hàng”. 

    Ngay cả những lúc cùng nhau đi cổ vũ CR7 và Real, giữa bà Dolores và Irina vẫn có khoảng cách vời vợi thế này

    Chẳng biết vô tình hay cố ý mà hình ảnh Irina lộ nguyên hai bên gò bồng đảo trên bãi biển Hawaii đã được phát tán trên mạng internet. Bà Dolores thì chẳng rành gì về mạng mẽo. Song xung quanh bà thì không thiếu người “bẩm báo” bức hình hở ngực của Irina cho bà.

    Nguồn tin của nhật báo Bồ Đào Nha O Jogo dẫn lời bà Dolores: “Thôi nói chuyện cô ta (ám chỉ Irina) làm gì nữa cho đau đầu! Giờ nói chuyện Real với World Cup thôi!”.

    TRÔNG BỒ MESSI MÀ THÈM
    Nguồn tin kể trên cho biết thêm Dolores lại vừa than thở với mấy bà bạn của bà rằng: “Kể mà Cristiano nhà tôi nó kiếm được một con bé như cô bồ của thằng Messi có khi lại hay!”.

    Bà Dolores muốn có con dâu ngoan hiền như bồ của Messi

    Bà Dolores than thở thế sau khi bà thấy cô bồ Antonella Roccuzzo của Lionel Messi xuất hiện trên bìa tạp chí iHOla! theo đúng mẫu “vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con”. Bà Dolores bảo Antonella đã sinh hạ cho Messi tiểu hoàng tử Thiago kháu khỉnh, nuôi dạy chú nhóc này hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn. Antonella lại chơi thân với cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas cũng là người đang say sưa chăm con nhỏ.

    Chẳng bù cho Irina, mãi chẳng chịu sinh con với CR7. Sểnh ra là Irina lại “trốn” đi cởi đồ, chụp hình õng ẹo, hở hang. Chưa kể, riêng chuyện bất đồng ngôn ngữ (không có CR7 đứng giữa phiên dịch bà Dolores và Irina chẳng thể nói chuyện với nhau) cũng đủ để bà thấy “không ưng cái bụng” rồi.

    Ngày cưới giữa CR7 và Irina thì chưa rõ. Chứ cái ngày bà Dolores vui vẻ gọi Irina là con dâu thì xem ra vẫn còn xa lắm…

    “Người được chọn” của mẹ CR7 là ai?
    Người đẹp được bà Dolores chấm làm con dâu trước đây là ca sỹ Luciana Abreu. Do CR7 không chịu “cha mẹ đặt đâu, con ngồi đấy”, người đẹp biết hát này sau đó đã se duyên với tiền đạo Yannick Djalo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội