Bóng Đá Plus trên MXH

"Hoàng đế" Adriano bỏ bồ luật sư, cặp siêu mẫu
Khương Thượng • 17:46 ngày 21/10/2013
Hồi đầu tháng 10/2013, tất cả còn thấy Adriano hạnh phúc bên cô bồ luật sư Bruna Correa thì bây giờ, anh lại đang say mê với người đẹp nóng bỏng Dani Vieira.
    Nhắc tới "Hoàng đế" Adriano lúc này, sẽ chẳng ai nhớ đến một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Brazil từng sản sinh và có thời gian tỏa sáng ở Serie A trong màu áo Parma, Fiorentina hay Inter. Bây giờ, Adriano chỉ gây ấn tượng ở các bữa tiệc, quán bar và đặc biệt là những cuộc tình chớp nhoáng với nhiều người đẹp ở mọi thể loại, từ sinh viên (Renata Fontes), luật sư (Bruna Correa) tới siêu mẫu (Karen Kounrouzan)...

    Đã có thời điểm, tưởng như Adriano sẽ chịu "yên bề gia thất" khi làm lễ đính hôn với cô sinh viên Renata Fontes trước khi cố gắng kiếm một câu lạc bộ nào đó để nhanh chóng thoát khỏi cảnh thất nghiệp. Rất tiếc, Adriano vẫn cho "chứng nào tật nấy" khi mê ăn chơi hơn. Sau khi bỏ Fontes dù cô đang mang thai đứa con gái của anh, cựu cầu thủ của Roma đã khoe bạn gái mới là Bruna Correa hồi đầu tháng 10 vừa qua.

    Dani Vieira

    Nhưng mối tình chóng vánh này cũng sớm trôi vào quên lãng khi Adriano đang vui vẻ bên "con mồi" Dani Vieira. Bồ mới của Adriano không chỉ thành công trong vai trò của người mẫu mà còn thể hiện rất tốt ở lĩnh vực điện ảnh và MC truyền hình.

    Báo chí Brazil đưa tin, cách đây hai hôm, Dani đã xuất hiện ở nhà Adriano và sau đó cả hai làm gì thì chỉ có họ mới biết. Xem ra, mối quan hệ giữa Adriano với Dani Vieira đang phát triển rất tốt nhưng liệu cô có "trói chân" được anh hay không thì còn phải chờ.

    (*) Xem thêm ảnh gợi cảm của bạn gái mới của Adriano
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội