Bóng Đá Plus trên MXH

Cheryl bỏ nghề hát chuyển sang... xăm hình?
Tân Mai • 15:09 ngày 29/10/2013
Chỉ một thời gian ngắn sau khi công bố hình xăm to đùng che kín vòng 3, Cheryl Cole lại để lộ bức ảnh ngồi miệt mài xăm cho một khách hàng?
    Là một tín đồ của thú chơi xăm hình nên cách đây không lâu, Cheryl Cole đã chi ra 14.000 bảng và 55 giờ đồng hồ để hoàn thành hình xăm bông hồng ở vòng 3. Khi đó, cô vợ cũ của  Ashley Cole đã tỏ ra rất hài lòng với tác phẩm nghệ thuật mới và đã khoe hình xăm này lên trang mạng xã hội cá nhân để mọi người chia sẻ.

    Theo tiết lộ sau đó, cho biết nghệ nhân Nikko Hurtado chính là người đã thực hiện việc xăm bông hồng to đùng lên người cô ca sĩ xinh đẹp.

    Mới đây, những người hâm mộ Cheryl lại được phen phát hoảng khi một bức ảnh cô nàng ngồi xăm chân cho Nikko Hurtado được đăng tải trên mạng xã hội Instagram. Nhiều người cho rằng "Cô họa mi nước Anh" chỉ đam mê những hình xăm và quyết định thử tay nghề trên đôi chân của Nikko Hurtado hay Cheryl tính chuyển nghề ca hát sang xăm trổ?


    Cheryl khoe ảnh ngồi xăm cho Nikko Hurtado

    Không chỉ đăng tải bức ảnh trên mạng xã hội, cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud còn chú thích với lời lẽ khá lấp lửng: "Bạn học được điều gì mới mỗi ngày... ! # nikkohurtado". 

    Ở bức ảnh sau, Cheryl đã khoe tác phẩm đầu tay của mình trên đôi chân Nikko kèm theo dòng chú thích: "Tôi đã có hình xăm đầu tiên. Nikkohurtado - đó là thiết kế đặc biệt của tôi".

    Rất nhanh sau đó, một người hâm mộ Cheryl đã lên tiếng ủng hộ vợ cũ Ashley Cole chuyển nghiệp thiết kế: "Bạn có tiềm năng đó! Rất tự hào về cô Cheryl". Nhưng cũng có nhiều người cho rằng tác phẩm đầu tay của "Cô họa mi nước Anh" là xấu không tả được.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội