Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum
Hạnh Nguyễn • 10:20 ngày 18/04/2014
Đang có cuộc mỹ nhân đại chiến âm thầm trong nội bộ làng WAGs của ĐT Đức. Cô bồ Lena Gercke của Sami Khedira và cô bồ Sila Sahin của Ilkay Guendogan chia đôi chiến tuyến vì vụ siêu mẫu Heidi Klum giật bồ của vợ cũ Lothar Matthaeus, Liliana.
    NGƯỜI BÊNH BẠN, KẺ BẢO VỆ ÂN NHÂN
    Thời gian này, cả Sami Khedira lẫn Ilkay Guendogan vẫn đang phải làm khán giả bất đắc dĩ vì đồng cảnh ngộ phải dưỡng thương dài hạn. Tuy nhiên, tên họ vẫn được nhắc đến nhiều bởi “lửa hậu trường”. 

    Những người phụ nữ phía sau thành công của Khedira và Guendogan là Lena Gercke và Sila Sahin đang không nhìn mặt nhau. Hai bóng hồng xinh đẹp này đang đứng về 2 bên chiến tuyến đối địch trong vụ vợ cũ Liliana của Lothar Mathaeus tố Heidi Klum cướp mất bồ mới của cô. Trong khi Sila đứng về phía Liliana, Lena lại đứng sau lưng Heidi.

    Cô bồ Lena Gercke của Khedira công khai ủng hộ “ân nhân” Heidi Klum

    Rắc rối bắt nguồn từ chuyện Heidi vừa công khai hẹn hò cùng tay buôn tranh Vito Schnabel. Mà trước đó Schnabel lại giúp con tim Liliana vui trở lại sau khi cô bị Matthaeus bỏ rơi. Cô vợ thứ tư của huyền thoại bóng đá Đức này tố Heidi đã cướp trắng tình yêu của mình.

    Sila đang là cô bạn con chấy cắn đôi với Liliana. Nữ diễn viên người Thổ Nhĩ Kỳ này vào hùa theo bạn mình “đánh” Heidi. Sila và Liliana “chửi” Heidi đã 40 tuổi rồi, đã có 4 mặt con mà vẫn còn ham hố tranh cướp trái tim anh chàng 27 tuổi. Bộ đôi này bảo Heidi quả hổ danh từng là một trong những siêu mẫu sáng giá nhất thế giới.

    Nữ diễn viên Sila Sahin chê bai Heidi hết lời 

    Sila cùng Liliana còn mỉa Heidi sẽ sớm bị Schnabel đá mà thôi. Họ bình luận: “Đó không phải tình yêu đích thực. Heidi đến với Schnabel chỉ vì nhu cầu sex. Schnabel đến với Heidi chỉ vì ham nổi tiếng. Thế làm sao mà bền được! Gieo nhân nào thì gặt quả đó, đi cướp bồ người khác rồi sẽ bị người khác cướp bồ thôi”. Sila và Liliana mỉa tiếp rằng: hay là vì giờ “nội thất Heidi đã xuống cấp quá” nên tư cách của cô cũng xuống cấp theo?

    Heidi chưa bình luận gì thì Lena đã phản đòn hộ rồi. Lena cho rằng Liliana đã không đủ trình giữ chân Schnabel thì tốt hơn hết đừng có bù lu bù loa lên làm gì. Scandal bị Mathaeus bỏ rơi trước đây đã quá đủ làm xấu mặt Liliana rồi. Lena cũng bóng gió khuyên Sila nếu không phải chuyện của mình thì đừng có mà “nhiệt tình ném đá” như thế. 

    Lena hết lòng bênh vực Heidi cũng đúng thôi. Vì Heidi chính là ân nhân của chân dài cao 1m79 và sở hữu số đo 3 vòng 90-62-89 này. Chính Heidi đã dìu dắt Lena từ thí sinh tham dự cuộc thi Germany’s Next Top Model năm 2006 lên hàng vedette như hiện nay.

    Trước việc Lena đứng chung chiến hào với Heidi, Sila và Liliana bảo nhau: “Họ đúng là chung một giuộc. Tốt nhất là cạch mặt họ ra!”.

    GHÉT NHAU TỪ TRƯỚC?
    Chỉ vì chuyện của Liliana và Heidi mà Sila và Lena không nhìn mặt nhau?

    Dư luận tại Đức đoán rằng chuyện vừa rồi chỉ như giọt nước tràn ly. Họ đoán rằng có lẽ trước đó Lena và Sila đã chẳng ưa gì nhau rồi. Khedira và Guendogan nếu khỏe mạnh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho suất đá chính trong ĐT Đức. Ai cũng ủng hộ hết mình cho bạn trai của mình, Sila và Lena nếu có bằng mặt cũng chẳng bằng lòng với nhau.

    Chưa kể, hai mùa trở lại đây, Real của Khedira và Dortmund của Guendogan liên tục phải “bước qua xác nhau” ở Champions League. Sila và Lena lại càng có cớ để kèn cựa nhau. Chẳng hay Khedira và Guendogan có để ý chuyện này?

    Lena “trên phân” Sila
    Theo kết quả cuộc bầu chọn tìm ra 10 nàng WAGs sexy nhất tại Đức do tờ Bild thực hiện, Lena được xếp ở vị trí thứ 2 (chỉ sau cô vợ cũ Sylvie của Rafael van der Vaart). Còn Sila chỉ đủ phiếu để xếp ở vị trí thứ 7.

    Hẹn phân hơn thua ở World Cup


    Cả Khedira và Guendogan đều đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương, dự World Cup 2014. Lena và Sila đang ngầm đua nhau xem bồ của ai sẽ kịp sang Brazil tranh tài Hè này.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội