Bóng Đá Plus trên MXH

M.U chuẩn bị phá két: 80 triệu bảng cho Di Maria, Marcos Rojo và Daley Blind!
TRÍ CÔNG • 14:56 ngày 13/08/2014
Quả bom tấn chuyển nhượng ở sân Old Trafford có thể nổ bất cứ lúc nào trong những ngày tới đây. M.U sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng cho tiền vệ Di Maria, 15 triệu bảng để sở hữu Daley Blind và 16 triệu bảng cho hậu vệ trái Marcos Rojo.

    Cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, M.U mới chỉ chiêu mộ thành công hai cầu thủ là tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao) và hậu vệ trái Luke Shaw (Southampton). Rất nhiều mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi từ Arturo Vidal, Thomas Vermaelen, Juan Cuadrado, Mats Hummels hiện đều mất tăm hoặc thất bại.

    Tuy vậy, giai đoạn cuối của “phiên chợ hè” đang hé lộ những tia hy vọng cho M.U. Những thương vụ mang tên Angel Di Maria, Marcos Rojo và Daley Blind hiện rất sáng sủa khi những CLB sở hữu họ đều đã bật đèn xanh cho Quỷ đỏ tiếp cận.

    Ancelotti muốn giữ, nhưng Perez muốn bán Di Maria

    Trong trận tranh siêu cúp châu Âu rạng sáng nay, phó chủ tịch của M.U, Ed Woodward đã có mặt trên khán đài. Đây được coi là động thái nhằm tiếp xúc với đại diện của Real Madrid về trường hợp của tiền vệ Angel Di Maria, người mà HLV Van Gaal đã ca ngợi hết lời như một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới. Nhiều khả năng, lời đề nghị 50 triệu bảng Anh cho Di Maria của M.U sẽ được Real Madrid chấp thuận. Hiện Quỷ đỏ là đội duy nhất theo đuổi ngôi sao này (do PSG đã bỏ cuộc), trong khi Real đang muốn bán anh để thu về một khoản tiền lớn. 

    Song song với thương vụ Di Maria, khả năng M.U sở hữu thành công Marcos Rojo cũng là rất lạc quan. Cầu thủ này đã không đến buổi tập với các đồng đội hôm thứ Ba vừa rồi và nằng nặc đòi Sporting Lisbon cho phép anh được ra đi. Chelsea và Southampton đã liên hệ với Rojo vài tuần trước nhưng có vẻ tuyển thủ Argentina, người đá tốt ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ, muốn được thi đấu ở Old Trafford. Mức giá chuyển nhượng của Rojo rơi vào khoảng 16 triệu bảng. 

    Rojo (trái) muốn rời Sporting Lisbon

    Một tiền vệ khác là Daley Blind cũng thừa nhận muốn được đến M.U Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tuyển thủ người Hà Lan đã tiết lộ: “Tôi vẫn hạnh phúc tại Ajax, song nếu có một CLB nào gửi lời đề nghị, tôi và Ban lãnh đạo sẽ cân nhắc”. 

    Để chiêu mộ cậu học trò ở đội tuyển Hà Lan, HLV Van Gaal sẽ cần chi ra 15 triệu bảng. Song, có một thông tin cho biết, ông cũng đang cân nhắc tạo cơ hội cho tiền vệ Marouane Fellaini, người vừa ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U trước Valencia rạng sáng nay. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội