Bóng Đá Plus trên MXH

M.U bất ngờ trở thành bến đỗ tiềm năng của Di Maria
Điệp Anh • 15:56 ngày 08/08/2014
M.U đang có nhiều cơ hội chiêu mộ Angel di Maria, sau khi PSG tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Argentina đang khoác áo Real Madrid.

    PSG RÚT LUI VÌ… TIỀN
    Thông tin chuyển nhượng liên quan đến Di Maria, PSG và Real đã thay đổi 180 độ. Khác hẳn với những tin đồn nóng hổi những ngày gần đây, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chấp nhận đầu hàng trong cuộc đua giành chữ ký của Di Maria. Sự rút lui của PSG vừa được đích thân chủ tịch Nasser al-Khelaifi của họ thông báo.

    “Về trường hợp của Di Maria, đúng là chúng tôi đã đàm phán với ngài chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Tuy nhiên, giá của Di Maria quá đắt. Vì thế, chúng tôi đã dừng đàm phán thương vụ này”, chủ tịch PSG cho biết.

    Tuyên bố trên đã chấm dứt tin đồn cho rằng PSG lách luật Công bằng tài chính bằng cách hỏi mượn Di Maria cho mùa 2014/15, trước khi mua đứt anh vào Hè 2015. Ít hôm trước, các tờ báo tại Pháp và Tây Ban Nha loan tin tổng số tiền mà PSG sẽ trả cho Real để có được Di Maria nằm trong khoảng từ 60 triệu euro đến 80 triệu euro. PSG không thể vung số tiền khủng ấy ngay trong Hè này, sau khi đã chi 49,5 triệu euro để tậu David Luiz từ Chelsea. Do bị kẹt vì luật Công bằng tài chính, muốn mua ngay Di Maria bây giờ PSG sẽ phải chấp nhận bán những ngôi sao như Edinson Cavani hay Ezequiel Lavezzi. Tuy nhiên, Al-Khelaifi lại cho hay đội bóng thành Paris này sẽ không đẩy đi ngôi sao nào trong đội hình hiện tại của mình.


    M.U CHÀO LƯƠNG CAO
    Với việc PSG vừa có thông báo chính thức từ bỏ thương vụ Di Maria, M.U trở thành đội bóng giành “pole” trong cuộc đua này. Thực ra gần đây còn xuất hiện tin đồn cả Bayern Munich cũng muốn lôi kéo Di Maria khỏi sân Bernabeu. Song phía Bayern chưa có thêm bất kỳ động thái nào cho thấy quyết tâm săn đón ngôi sao người Argentina sau khi tin đồn đó xuất hiện. Còn M.U thì khác. Quỷ đỏ đang rất chủ động nắm bắt cơ hội của mình.

    Các nguồn tin tại Anh tiết lộ M.U đánh tín hiệu sẵn sàng trả cho Di Maria mức lương 120.000 bảng/tuần, nếu anh đồng ý gia nhập Quỷ đỏ. Mức lương ấy cao gần gấp đôi so với mức lương hiện tại (70.000 bảng/tuần) mà Di Maria đang nhận tại Real.

    Thấy bảo M.U quyết tâm săn Di Maria tới mức ngay cả khi xuất hiện tin đồn PSG đạt được thỏa thuận mượn Di Maria, Quỷ đỏ vẫn nhảy vào giành giật với đội bóng thành Paris. Nếu HLV Louis van Gaal vẫn quyết đưa Di Maria về sân Old Trafford, giờ có lẽ chính là thời điểm thuận lợi nhất để Quỷ đỏ “dứt điểm” thương vụ này.



    Theo báo chí Anh, Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Radamel Falcao từ Monaco và chỉ chờ bán được Di Maria là đưa tiền đạo người Colombia về Bernabeu. Real phải chờ một phần vì lý do tài chính, phần vì phải tuân thủ hạn ngạch cầu thủ “ngoài EU” sau khi mua Keylor Navas và James Rodriguez. Muốn có thêm một suất “ngoài EU” cho Falcao, Real phải hy sinh suất “ngoài EU” hiện tại của Di Maria.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội