Bóng Đá Plus trên MXH

Dortmund giảm giá Lewandowski, cơ hội của M.U, Chelsea và Arsenal
PHONG HUYỀN • 11:33 ngày 28/10/2013
Dortmund đang tìm cách bán Lewandowski sang Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để ngăn anh gia nhập Bayern Munich trong mùa Hè năm 2014, sau khi hết hợp đồng.
    Để thực hiện điều này, CLB vùng Ruhr sẵn sàng bán rẻ tiền đạo người Ba Lan. Theo báo chí Anh, Man United, Chelsea, Arsenal và Man City có thể có Lewandowski  ngay trong tháng Một tới nếu họ chấp nhận chi ra 7 triệu bảng, và tất nhiên là thuyết phục được ngôi sao của Dortmund bằng một mức lương đủ cao.

    Dortmund không muốn Lewandowski sang Bayern vì điều đó sẽ triệt tiêu đáng kể năng lực cạnh tranh của họ tại Bundesliga. Bản thân tiền đạo người Ba Lan, dù nhiều lần phát biểu ám chỉ việc sang Bayern khá rõ ràng, nhưng vẫn để ngỏ khả năng chơi bóng tại Anh. Kế hoạch của Dortmund vì thế không phải không có cơ sở, và nó là điều tốt nhất họ có thể làm trong lúc này.

    Arsenal vẫn luôn khát tiền đạo. HLV Wenger sẽ không từ chối có một ngôi sao như thế và mức lương cao sẽ được bù đắp bằng phí chuyển nhượng rẻ. Còn Man City, việc đổi Dzeko lấy Lewandowski là kịch bản tốt cho cả 4 bên: Dzeko có cơ hội ra sân, Dortmund có người thay thế, Lewandowski hưởng mức lương “trên trời” của Dzeko và Man City thì không bị phình to quỹ lương. Chelsea tất nhiên cũng đang cần một trung phong ở đẳng cấp của Lewy còn M.U, dù ít khả năng hơn, cần một sự đảm bảo khi Rooney không chịu gia hạn hợp đồng.

    Một cuộc chạy đua đầy hấp dẫn đang hứa hẹn trong mùa Đông này, khi Dortmund quyết tâm “phá đám” kẻ hút máu chuyên nghiệp Bayern Munich.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội