Bóng Đá Plus trên MXH

Chelsea sẵn sàng bán Mata với giá 40 triệu bảng
MINH ĐỨC • 09:06 ngày 21/01/2014
Thương vụ Juan Mata “đào tẩu” sang M.U đang ngày càng trở nên nóng hổi khi mới đây, đội bóng chủ quản của Mata cho biết, họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu Quỷ Đỏ chịu chi ra 40 triệu bảng.
    Tuy nhiên, tình hình đang có một chút phức tạp khi Chelsea cũng đang rất quan tâm tới tiền đạo Wayne Rooney của M.U. Nhưng xem ra đội chủ sân Old Trafford sẽ không bao giờ bán “số 10” của họ cho đại kình địch thành London. Thay vì tính đến chuyện trao đổi cầu thủ, nhiều khả năng M.U sẽ gom đủ số tiền trên để mua bằng được Mata ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

    HLV David Moyes đang rất cần một cuộc cách mạng về nhân sự, khi đội bóng của ông đã thua trận thứ 7 tại Premier League mùa này, sau khi phủ phục trước Chelsea tại Stamford Bridge vào đêm Chủ Nhật vừa qua với tỉ số 1-3. M.U đang có rất nhiều cơ sở để chiêu mộ Mata, bởi tiền vệ người TBN hiện vẫn đang phải làm bạn với băng ghế dự bị, sau khi bị thay ra ở trận đấu với Southampton vào ngày đầu năm mới 2014. Mata cũng đang ngỏ ý rất muốn rời Chelsea trong thời gian tới. Thêm nữa, đích thân HLV Mourinho cũng cho biết Chelsea sẽ không giữ chân cựu ngôi sao của Valencia.


    Mata không còn tha thiết với Chelsea

    Những màn trình diễn của Mata đã không thể thuyết phục được Mourinho ở nhiệm kỳ 2 của HLV này tại sân Stamford Bridge. Hiện Mou chỉ thích dùng bộ 3 Hazard, Oscar và Willian phía sau tiền đạo cắm. Nếu không được thi đấu thường xuyên từ nay đến cuối mùa, rất có thể vị trí của Mata trong thành phần ĐT TBN sẽ bị đe dọa. Mặc dù vậy, tiền vệ này vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các CĐV.

    Trong một diễn biến khác, M.U cũng đang đưa tiền đạo Edison Cavani của PSG vào tầm ngắm. Nhiều nguồn tin cho rằng đích thân Sir Alex đã gọi điện cho người học trò cũ Laurent Blanc, hiện đang là HLV trưởng của PSG, để đặt vấn đề với chân sút người Uruguay. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp cho biết họ sẽ không bán Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, mà có thể sẽ là vào mùa Hè. Có vẻ như Moyes đang rất muốn nhờ cậy mối quan hệ rộng của Sir Alex để giúp đỡ M.U vào thời điểm khó khăn hiện tại.


    M.U đang quan tâm đến Cavani

    Moyes đã để ý đến Cavani từ mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên khi đó việc cấp thiết phải chiêu mộ nhân sự ở hàng tiền vệ là lí do ông tạm gác thương vụ này lại. Việc quan tâm đến Cavani không có nghĩa là M.U sẽ để Rooney ra đi. Hiện phía đội chủ sân Old Trafford đang rất nỗ lực để níu kéo “Gã Shrek” ít nhất là thêm 1 năm nữa, nếu các điều khoản về một bản hợp đồng dài hạn hơn không đi đến thống nhất.

    Mourinho cũng đã kết thúc một ngày với rất nhiều sự kiện của ông vào hôm qua. Sau khi đánh bại M.U, chiến lược gia người BĐN đã tham dự buổi Gala của Hiệp hội các cây bút bóng đá nhằm tôn vinh những đóng góp của "Người đặc biệt", trước khi bay sang Paris để tiến hành phẫu thuật khuỷu tay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội