Bóng Đá Plus trên MXH

Benatia đã đồng ý các điều khoản gia nhập Bayern
Lý Nam • 10:40 ngày 21/08/2014
Trung vệ đang được săn đón của Roma, Mehdi Benatia khẳng định anh ưu tiên gia nhập nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich hơn là chuyển tới M.U.
    Benatia vốn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Quỷ đỏ” trong vài tuần qua, nhưng theo thông tin từ tờ L’Equipe, người đại diện Moussa Sissoko của Benatia đã có mặt ở Munich vào thứ Hai vừa rồi để đàm phán những điều khoản cá nhân và đạt được những sự đồng thuận cơ bản. 

    Đội bóng của Pep Guardiola dự kiến đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu euro, tuy nhiên mức giá này chưa thuyết phục được Roma. CLB thủ đô Italia muốn ít nhất là thêm 5 triệu euro nữa cho thương vụ này.

    Hiện Bayern đang cần bổ sung tuyến phòng ngự bởi Javi Martinez đã dính một chấn thương nghiêm trọng khiến anh phải nghỉ gần như cả mùa giải.

    Chia sẻ về thương vụ mua Benatia, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern thận trọng: “Chúng tôi chưa định nói điều gì, bởi những gì tôi nói sẽ có thể khiến các cầu thủ trở nên đắt đỏ hơn. Hãy biết rằng bất cứ điều gì chúng tôi thực hiện trên TTCN, chất lượng và giá cả phải luôn là ưu tiên hàng đầu”.


    Bất chấp những thông tin trên, Roma vẫn hy vọng sẽ giữ chân được hậu vệ trụ cột cho mùa giải mới. Đội bóng áo màu bã trầu đã có những cuộc tiếp xúc với đại diện Sissoko để đàm phán về một bản hợp đồng mới cho Benatia.

    Benatia được xem là “hòn đá tảng” vững chãi ở trung tâm hàng phòng ngự Roma mùa trước, anh ra sân 33 lần tại Serie A và ghi được 5 bàn thắng, theo thống kê của Whoscored. Nhờ những màn trình diễn quá ấn tượng, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất giải.

    Nếu như vuột mất mục tiêu Benatia, chắc chắn M.U sẽ vô cùng tiếc nuối, ngay cả khi họ đã chiêu mộ thành công một cầu thủ khác cùng vị trí, Marcos Rojo. Sự thiếu chắc chắn của hàng thủ “Quỷ đỏ” đã được thể hiện ở trận đấu ra quân Premier League cuối tuần trước, khi họ để thua Swansea 1-2 ngay tại sân nhà Old Trafford.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội