Bóng Đá Plus trên MXH

Những TIN ĐỒN chuyển nhượng nóng nhất tuần qua
CHIÊU VĂN • 20:22 ngày 28/08/2013
Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã diễn ra với nhiều buồn vui lẫn lộn cho các đội hàng đầu Premier League.
    Man City đã rất tích cực với 4 cầu thủ mới trị giá 90 triệu bảng. Chelsea đưa về hàng loạt cầu thủ trẻ, bao gồm Marko van Ginkel và Andre Schurrle với giá 27 triệu bảng tổng cộng. Chưa kể Willian từ Anzhi Makhachkala với 30 triệu bảng. Nhưng M.U và Arsenal chưa có thương vụ nào đáng kể. Thêm vào đó, Chelsea vẫn đang săn thêm một tiền đạo nữa, nên những thương vụ dưới đây vẫn có khả năng lớn sẽ xảy ra vào vài ngày cuối cùng mùa giải.

    Wayne Rooney



    Rooney đã tuyên bố ý định rời M.U cuối mùa trước. Arsenal là đội đầu tiên tuyên bố quan tâm tới tiền đạo này, dù nhiều người nghi ngờ họ có thể đáp ứng mức lương 250.000 bảng mỗi tuần của chân sút 27 tuổi này. Những người hiện hưởng lương cao nhất ở Emirates, Theo Walcott và Lucas Podolski chỉ nhận 90.000 bảng mỗi tuần.

    Câu chuyện Rooney có bước ngoặt khi Jose Mourinho nhậm chức HLV Chelsea. Trong cuộc họp báo đầu tiên, HLV người BĐN đã tuyên bố ông muốn có Rooney. Ngày 17/7, Chelsea đưa ra đề nghị đầu tiên, nhưng bị David Moyes từ chối. Một đề nghị thứ 2 trị giá 25 triệu bảng với các điều khoản cộng thêm cũng nhận được cái lắc đầu.

    Nhưng mọi việc sẽ chưa kết thúc ở đó. Sau trận hòa 0-0 vào đầu tuần giữa Chelsea và M.U, Mourinho lại tuyên bố “chúng tôi còn 24-48 giờ cho cuộc thương lượng”.

    Luis Suarez



    Suarez công khai mong muốn rời Anfield ở Confederations Cup. Tiền đạo người Uruguay được cho là mục tiêu của Real Madrid. Tuy nhiên, cho tới giờ Los Blancos chưa đưa ra đề nghị cụ thể nào. Cho tới giờ chỉ Arsenal đưa ra một đề nghị chính thức, đầu tiên là 35 triệu bảng, rồi sau đó là 40 triệu và 1 bảng, nhưng mọi việc đã không đi đến đâu. Suarez hiện còn 4 trận bị treo giò trong án 10 trận do cắn hậu vệ Chelsea Branislav Ivanovich cuối mùa trước và Wenger đang chuẩn bị đưa ra một đề nghị thứ 3, cũng là cuối cùng cho tiền đạo này.

    Yohan Cabaye



    Vào đầu mùa chuyển nhượng, đã có tin đồn Cabaye sẽ chuyển về Pháp để khoác áo Monaco hoặc PSG. Tuy nhiên, những tin đồn đó đã không thành hiện thực. Vài giờ trước trận đầu tiên của Newcastle ở Premier League, Arsenal đã hỏi mua cầu thủ này 10 triệu bảng. Wenger đối mặt với chỉ trích từ HLV Newcastle Alan Pardew, người cho rằng đề nghị từ Arsenal là không thể chấp nhận. Cabaye từ đó không chơi cho Newcastle nữa và từ chối ra sân trong trận sân nhà gặp West Ham để đòi ra đi.

    Gareth Bale



    Tottenham đang ngày càng ít hy vọng giữ được Gareth Bale. Cầu thủ 24 tuổi này đã giành hai danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA mùa trước. Những tin đồn rộ lên vào mùa hè về việc anh chuyển sang Real Madrid. Theo báo chí Anh, Madrid đưa ra hai đề nghị với Chủ tịch Spurs Daniel Levy, hoặc 86 triệu bảng trả trong 4 năm, hoặc 70 triệu bảng trả một lần. Real sẽ muốn dứt điểm thỏa thuận này trước khi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra.

    Leighton Baines và Marouane Fellaini


    Fellaini (phải) và Baines

    Kể từ khi David Moyes tới M.U, tin đồn đã dai dẳng về việc ông muốn đưa 2 cầu thủ cũ ở Everton của mình về Old Trafford. Vào tháng 8, Moyes đã đưa ra đề nghị cho cả hai với giá tổng cộng 28 triệu bảng, nhưng bị Everton từ chối, bởi họ cho rằng đó là một đề xuất “xúc phạm”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội