Bóng Đá Plus trên MXH

10 “quả bom” chờ kích hoạt trước giờ G
BONGDAPLUS.VN • 10:31 ngày 02/09/2013
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè đang đếm ngược những giờ cuối cùng và sẽ đóng cửa vào rạng sáng mai (3/9). Sau đây là 10 bản hợp đồng lớn hứa hẹn sẽ được hoàn tất trước “giờ G”.
    DANIELE DE ROSSI
    Bến đỗ tiềm năng: Man United
    Tiền vệ người Italia không muốn rời AS Roma và đội bóng Thủ đô Italia cũng không vội vàng phải bán với lời đề nghị trị giá 10,75 triệu bảng của Man United. Mức giá mong muốn của AS Roma là 15 triệu bảng.

    ANDER HERRERA
    Bến đỗ tiềm năng: Man United




    Herrera đã ngồi dự bị trong trận Athletic Bilbao để thua Real Madrid 1-3 chiều qua – động thái được cho là bởi tiền vệ này yêu cầu BLĐ Bilbao cho phép anh chuyển tới Old Trafford. Trong khi đó, lại có thông tin trái chiều cho rằng Herrera đã từ chối M.U, nhưng HLV David Moyes vẫn sẽ nỗ lực kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 36 triệu bảng của Herrera.

    YOHAN CABAYE
    Bến đỗ tiềm năng: Arsenal




    Newcastle vẫn dùng dằng muốn đợi Arsenal nâng giá hỏi mua. Sự quyết tâm chiêu mộ Yohan Cabaye từ đội bóng Bắc London vẫn còn là dấu hỏi khi họ chưa gửi tới lời đề nghị mới tới Newcastle kể từ lần thứ nhất cách đây 2 tuần.

    JULIAN DRAXLER
    Bến đỗ tiềm năng: Arsenal




    Arsenal vẫn đang rất quyết tâm bổ sung hàng tiền vệ và Draxler, mới 19 tuổi, được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ nhiều tiềm năng ở vị trí của mình. Draxler có thể sẽ có giá khoảng 40 triệu bảng.

    KARIM BENZEMA
    Bến đỗ tiềm năng: Arsenal




    Một tiền đạo đẳng cấp thế giới mà HLV Arsene Wenger từng ưu tiên theo đuổi hồi năm ngoái. Mặc dù Benzema muốn tiếp tục cống hiến cho Real nhưng Arsenal được khuyến khích rằng một đề nghị nặng ký có thể sẽ thành công.

    MESUT OEZIL
    Bến đỗ tiềm năng: Arsenal




    Arsenal đang cố gắng cứu vãn một mùa chuyển nhượng nghèo nàn của họ bằng cú hat-trick chuyển nhượng ngày cuối cùng: Oezil-Di Maria-Benzema. Tuy nhiên theo báo chí Anh, chỉ trường hợp của Mesut Oezil là sáng sủa nhất với Pháo thủ. Anh gần như đã bị HLV Ancelotti gạch tên khỏi tương lai của Real.

    KAKA
    Bến đỗ tiềm năng: Milan




    Đích thân PCT Milan, ông Adriano Galliani đã bay sang Madrid để hoàn tất cú áp phe đưa Kaka về lại ngôi nhà cũ San Siro. Thương vụ này rất có thể sẽ thành công do Kaka đã đích thân lên tiếng đòi rời Real. Cùng lúc đó báo chí Anh đưa tin, Arsenal cũng đang muốn có được Kaka.

    MAROUANE FELLAINI
    Bến đỗ tiềm năng: Man United




    Man United đang tiến rất sát đến khả năng mua được tiền vệ Fellaini từ Everton với mức giá rơi vào khoảng 23 triệu bảng. Quỷ đỏ đã ít nhất 2 lần hỏi mua tiền vệ người Bỉ từ Everton và rất có thể họ sẽ thành công vào ngày cuối cùng nhờ sự ra mặt của HLV David Moyes.

    LEIGHTON BAINES/COENTRAO
    Bến đỗ tiềm năng: Man United



    Coentrao

    Hậu vệ của Everton, Baines cũng là một phần rất quan trọng trong ngày chuyển nhượng cuối của Man United. Tuy nhiêu theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ đã chuẩn bị phương án dự phòng nếu như vụ Baines thất bại phút chót: Fabio Coentrao, hậu vệ đã mất hết tương lai tại Real Madrid.

    DAVID LUIZ
    Bến đỗ tiềm năng: Barcelona




    Tờ Marca khẳng định, Barca vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng dành cho trung vệ David Luiz. Tham vọng tìm kiếm một trung vệ vẫn đang cháy trong Barca, và nếu thương vụ này trở thành sự thật, đây chắc chắn sẽ là vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày cuối.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội