Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/12
Tam Phong • 15:52 ngày 20/12/2013
Arsenal và M.U đang "xâu xé" Inter, Chelsea muốn có sự phục vụ của Higuain... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/12.
    BONGDAPLUS điểm qua những tin tức mới nhất, những tin đồn chuyển nhượng nóng hổi từ khắp nơi trên thế giới.

    - HLV Arsene Wenger của Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Andrea Ranocchia của Inter để gia cố thêm sự chắc chắn cho hàng thủ trong thời gian tới. Các đối thủ đáng gờm của Arsenal ở cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 25 tuổi này còn có M.U, Tottenham và Chelsea. Ranocchia đã có 13/16 trận ra sân chính thức cho Nerazzurri ở mùa giải năm nay nhưng không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Walter Mazzarri.

    - M.U đang theo đổi tiền vệ Mateo Kovacic của Inter và phía Inter cũng sẵn lòng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Croatia. Điểm mạnh của Kovacic là khả năng phòng ngự - tấn công linh hoạt. Nerazzurri từng phải trả 10 triệu bảng cho Dinamo Zagreb để mua Kovacic vào năm 2013 và M.U cần phải chi ra ít nhất 15 triệu bảng nếu muốn sở hữu anh.

    -  Người đại diện của Kevin De Bruyne là Patrick De Koster đã tới Đức để làm việc với Leverkusen và Dortmund để bàn về tương lai của thân chủ. Phía Leverkusen đã tỏ rõ thái độ muốn mượn chàng tiền vệ trẻ của người Bỉ nhưng Chelsea vẫn đang muốn chờ thêm những lời đề nghị từ Dortmund, Schalke và Wolfsburg trước khi có quyết định cuối cùng.


    De Bruyne

    - Theo nhật báo El Mundo Deportivo cho hay, Barcelona đang quyết tâm có bằng được sự phục vụ của trung vệ Mateo Musacchio của Villarreal. Đội chủ sân Nou Camp coi Musacchio là sự thay thế hoàn hảo cho trung vệ  thủ quân Carlos Puyol, người đã 35 tuổi và thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

    - Báo chí Anh, để giải quyết vấn đề hiệu suất ghi bàn tệ hại của hàng công Chelsea, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò cũ tại Real Madrid là Gonzalo Higuain ngay trong tháng 1/2014. Higuain đang là chủ công của Napoli với 12 bàn trên mọi mặt trận tại mùa giải năm nay.

    - HLV Alan Pardew của Newcastle vừa thừa nhận tham vọng sở hữu tiền vệ Wilfried Zaha của M.U trong mùa đông này. Bản thân tài năng trẻ người Anh mới ra sân 2 lần ở Premier League 2013/14 trong màu áo Quỷ đỏ cũng rất sẵn lòng ra đi khi không nhận được sự tin tưởng của HLV David Moyes.


    Wilfried Zaha

    - Hậu vệ phải Rafinha vừa được BLĐ Bayern Munich gia hạn hợp đồng đến năm 2017. Rafinha cho biết anh rất tự hào khi được gắn bó lâu dài với một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới.

    - Theo Daily Mail, Man United đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Fabian Schar của Basel để gia cố hàng thủ cho giai đoạn 2 của mùa giải 2013/14. Hiện nay, cầu thủ 22 tuổi người Thụy Sĩ cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

    Tiền đạo Mitroglou đã từ chối các CLB ở Premier League để gắn bó với Olympiakos bằng cách gia hạn hợp đồng đến năm 2017. Trước đó, cả Liverpool và Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ Hy Lạp.

    - Barcelona đang được cho là sẽ chi 15 triệu euro cho cầu thủ trẻ đầy hứu hẹn Alen Halilovic của Dinamo Zagreb. Alen Halilovic năm nay mới 17 tuổi tuy nhiên anh đang nổi lên là một trong những cầu thủ trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Croatia hiện nay. Trước đó, Mamic - GĐĐH của Dinamo Zagreb cũng tiết lộ thiếu chút nữa tiền vệ 17 tuổi này đã gia nhập Tottenham.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội