Bóng Đá Plus trên MXH

Một võ sĩ quyền anh bị đánh gãy 2 chân
Mai Vũ • 14:07 ngày 15/04/2014
Thật đau lòng khi người ta phát hiện một võ sỹ quyền anh, từng đoạt huy chương tại Olympic bị đánh một cách dã man với 2 chân bị gãy!
    Đó là trường hợp thương tâm của tay đấm người CH Ai Len, John Joe Nevin. Anh được phát hiện bị gãy cả 2 chân sau một cuộc ẩu đả tại Mullingar, một làng quê thuộc quận Westmeath. Sự kiện diễn ra vào hôm thứ 7 tuần trước.

    Ban đầu khi mới được chuyển đến bệnh viện, người ta chỉ nghĩ 1 chân của John Joe Nevin bị gãy. Tuy nhiên, sau khi các bác sĩ chẩn đoán và kết luận chân còn lại của anh cũng bị gãy do cuộc ẩu đả.

    John Joe Nevin năm nay mới 24 tuổi. Anh sinh ra tại chính làng Mullingar, nơi xảy ra sự việc đau lòng này. Nevin là một VĐV tiêu biểu của đất nước yên bình này khi xuất sắc giành chiếc HCB môn quyền anh hạng "lông" tại Thế vận hội London cách đây 2 năm. Người đánh bại Nevin trong trận Chung kết là 1 tay đấm nước chủ nhà, Luke Campbell.

    John Joe Nevin và chiếc HCB tại Olympic London

    Người đại diện của John Joe Nevin cho biết: "Sự việc đáng tiếc này sẽ khiến cho cậu ấy không thể tập luyện trong vài tháng. Điều này đồng nghĩa với việc kế hoạch phát triển lên thi đấu chuyên nghiệp của Nevin cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên, tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa Thu tới".

    Cũng theo người quản lý này, John Joe Nevin không tham gia trực tiếp vào vụ ẩu đả kể trên. Nhưng điều không may đã xảy đến khi John Joe Nevin cố gắng vào can ngăn. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ ẩu đả cũng như danh tính của những kẻ thủ ác.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay