Bóng Đá Plus trên MXH

Mike Tyson sắp tái đấu Holyfield
Lan Hạ • 06:20 ngày 07/11/2013
Với bất kỳ ai yêu thích môn quyền Anh, cái tên Mike Tyson luôn gợi sự quan tâm đặc biệt. Trong sự nghiệp của mình, Tyson nổi tiếng với phong cách rất mạnh mẽ và luôn kết thúc trận đấu bằng những cú knock-out kinh hoàng. Và gần đây liên tục rộ lên tin Võ sỹ thép sắp có cuộc tái đấu với kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield.
    Được biết công ty MITs chuyên tổ chức sự kiện có tiếng của Nga sẽ lên kế hoạch cho lần tái đấu này. Cần phải nhấn mạnh, MITs hiện được điều hành bởi ông trùm Andrei Ryabinsky. Đây là nhân vật đã đứng ra tổ chức trận đấu giữa Klitschko và Povetkin vào tháng trước.

    Theo lời chia sẻ từ đại diện của MITs, công ty này đã nhận được đề nghị phối hợp tổ chức từ một đối tác khác cho lần tái đấu lần này giữa Tyson  và Holyfield. Mặc dù mới chỉ trong giai đoạn đàm phán, song theo nhiều nguồn tin mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt theo lịch trình đưa ra từ MITs, Holyfield sẽ bay đến Nga vào ngày 13/11 tới. Khi đó, mọi chi tiết về thời gian, địa điểm và giải thưởng sẽ được công bố.

    Phải nhấn mạnh, màn đối đầu giữa hai võ sỹ nổi tiếng như Tyson và Holyfield luôn được xếp vào một trong số những cặp đấu đáng chú ý trong lịch sử quyền Anh thế giới từ trước đến nay. Hai tay đấm này từng thượng đài 2 lần vào năm 1996 và 1997. Và ở lần so găng thứ 2, Tyson đã gây ra scandal lớn nhất trong giới thể thao lúc bấy giờ là pha cắn đứt tai của Holyfield. Cũng nói luôn, Tyson đã không thượng đài kể từ năm 2005 cho tới nay. Trong khi đó, Holyfield cũng đã không xỏ găng từ năm 2011.

    Dẫu rằng Tyson năm nay đã 47 tuổi, còn Holyfield vừa buớc sang tuổi 51. Nhưng không vì thế mà không khí quanh màn tái đấu giữa đôi bên hạ nhiệt. Trong cuốn tự thuật có tựa đề “Undisputed Truth: My Autobiography” mới phát hành của Tyson, ông không ngần ngại bộc lộ ý định luôn muốn “ăn sống nuốt tươi” Holyfield bất kỳ lúc nào, sau khi xảy ra vụ “cẩu xực”. Xem chừng màn so găng sắp tới giữa Holyfield và Tyson hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm từ rất nhiều tín đồ đam mê môn thể thao quyền Anh. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội